Đám tang hoa hậu Thu Thủy: "Tôi không dám nhìn Thủy ở bên trong, chỉ dám nhìn ảnh"

"Tôi chỉ dám nhìn ảnh bởi với tôi, cô ấy luôn là bông hoa rất đẹp, rất tuyệt vời", NTK Đức Hùng nói.

Sáng nay (8/9), đám tang hoa hậu Thu Thủy đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Dù dịch bệnh nhưng vẫn khá đông người đến tiễn đưa cô về cõi vĩnh hằng. Tất cả đều thực hiện biện pháp phòng chống dịch đầy đủ.

Có mặt tại tang lễ, nhà thiết kế (NTK) Đức Hùng xúc động chia sẻ, anh và Thu Thủy quen biết nhau từ năm 1993 và cả hai đã có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau.

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy, NTK Đức Hùng cho biết, đó là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. NTK Đức Hùng cũng cho biết, anh không dám nhìn mặt hoa hậu lần cuối trong quan tài bởi anh muốn lưu giữ mãi hình ảnh một bông hoa sống động, tươi trẻ và xinh đẹp.

"Hôm nay, trong người tôi không được khỏe nhưng tôi không thể vắng mặt được. Hôm nay, tôi không dám nhìn Thủy ở bên trong, tôi chỉ dám nhìn ảnh bởi với tôi cô ấy là một bông hoa rất đẹp, rất tuyệt vời".

Đám tang Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy: Người quen đau đớn ôm quan tài, mẹ ruột phải 2 người đỡ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-tang-hoa-hau-thu-thuy-toi-khong-dam-nhin-thuy-o-ben-trong-chi-dam-nhin-anh-162210806135005600.htm

Hoa hậu Thu Thủy

NTK Đức Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.