Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La!

Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang có những chia sẻ về chuyện tình yêu với doanh nhân phố núi Cường Đô La sau hơn 6 tháng hẹn hò.

Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang có những chia sẻ về chuyện tình yêu với doanh nhân phố núi Cường Đô La sau hơn 6 tháng hẹn hò.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano trên Facebook. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn khá thân thiết và gắn bó với Subeo. Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. Suốt 6 tháng hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.


Mới đây, khi xuất hiện tin đồn rạn nứt, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Đàm Thu Trang để nghe những tiết lộ của cô về mối tình kín tiếng với doanh nhân phố núi cũng như việc mất tích khỏi showbiz suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Không quan tâm đến quá khứ, vì chẳng ai là người hoàn hảo cả

Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh. Nhưng tôi không bận tâm lắm, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực.

Tôi là người sống cảm xúc và yêu một cách tự nhiên, không vạch ra cho mình bất cứ một kế hoạch hay mục đích gì trong chuyện tình cảm. Tôi càng không có chuẩn mực nào khi lựa chọn người đàn ông của mình, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng nhưng điều tôi cần là đối phương phải thực sự thú vị, thông minh. Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 2.

Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả. Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế. Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả. Mình càng để ý thì người ta cũng sẽ để ý ngược lại mình. Điều nên lưu tâm nên là thực tại thì hơn.

Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 3.

Bố mất là cú sốc thay đổi hoàn toàn con người tôi

Tôi có khoảng 4 năm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật từ tham gia các cuộc thi nhan sắc, người mẫu, ca hát. Nói "cả thèm chóng chán" thì không đúng, vì 4 năm không phải là khoảng thời gian ngắn. Tôi chỉ thấy rằng mình càng theo đuổi mình càng thấy không hợp. Nên tôi chuyển hướng sang kinh doanh và đang tiếp tục con đường này với chuỗi các cửa hàng ăn uống.

Tính tôi sống khép kín, nên những ai lần đầu gặp hay mới tiếp xúc sẽ nghĩ tôi khó gần. Nhưng bạn bè thân thiết thì lại nhận xét rằng tôi điên. Bản thân tôi tự thấy mình khá háo thắng, "ngựa non háu đá". Trước đây khi tranh cãi bất cứ điều gì, tôi cũng muốn mình giành được phần thắng. Nhưng sau này, va vấp nhiều, trải qua nhiều khó khăn, tôi tự học cách kiềm chế bản thân mình hơn. Và một trong những cú sốc thay đổi hoàn toàn con người tôi đó chính là việc bố tôi bệnh và mất chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. Khi ấy, tôi còn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã phải gánh trên vai trọng trách nặng nề, là làm chỗ dựa cho mẹ, cho các em.

Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 4.

Con gái thường thân với bố, nên khi bố mất, tôi mất đi hoàn toàn phương hướng. Mất một khoảng thời gian dài tôi không xuất hiện, đó là lúc tôi phải kiếm tiền, phải lo cho gia đình. Có những lúc cô đơn đến nỗi đêm Giao thừa một mình ngồi ăn bát mì giữa Sài Gòn hoa lệ. Bây giờ mọi thứ tốt hơn, nên ngoài chăm sóc bản thân, tôi dành nhiều thời gian cho mẹ và gia đình của mình. Năm nay không về được, mẹ vào Sài Gòn ăn Tết cùng tôi. Tôi bên ngoài dù có sắt đá, mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa, thì cũng tự cho mình được phép yếu đuối trước mặt mẹ, tâm sự với mẹ để trút đi những áp lực đang mang trên mình.

Năm tới, tôi có quá nhiều kế hoạch cần phải thực hiện. Tôi mê ẩm thực, nên sẽ mở thêm một vài cửa hàng ăn uống nữa. Tính chuyện tương lai gần thôi, còn tương lai xa hơn tôi không vạch ra cho mình bất cứ kế hoạch nào cả. Chuyện gì tới sẽ tới, ngày mai có ra sao thì mình cũng sẽ bình tĩnh vượt qua nó. Một ngày, hai ngày, một tháng, thậm chí là một năm, rồi sẽ có cách đừng lo.

Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 6.
Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 5.
Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 7.
Độc quyền phỏng vấn: Đàm Thu Trang lần đầu kể chuyện tình yêu với Cường Đô La! - Ảnh 8.

Những lần hiếm hoi Đàm Thu Trang xuất hiện bên cạnh Cường Đô La.

Theo Trí thức trẻ


Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.