Vợ Cường Đô La phủ nhận tin đồn mang bầu dù tiếp tục lộ ảnh vòng 2 bất thường

"Đại gia phố núi" Cường Đô La đăng ảnh nghỉ dưỡng cùng với bà xã giữa mùa dịch nhưng điều "hút mắt" khán giả là vòng 2 to bất thường của Đàm Thu Trang.

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng nghỉ ngơi trong một resort và khuyên mọi người hạn chế ra đường trong mùa dịch. Anh viết: “Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh COVID-19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sĩ... cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé. 

Mình và gia đình cũng đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn 1 tuần nay rồi. Mong cả nhà ủng hộ và chung tay cùng cộng đồng nhé, mỗi người một tay đẩy lùi COVID-19 nhé cả nhà ơi".

Vợ Cường Đô La phủ nhận tin đồn mang bầu dù tiếp tục lộ ảnh vòng 2 bất thường-1
Dân mạng soi vòng hai bất thường của Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên, bức ảnh tưởng chừng chỉ là khoảnh khắc đời thường này lại được dân mạng tinh ý "soi" ra vòng 2 to bất thường của Đàm Thu Trang. Nhiều người đặt nghi vấn cựu người mẫu đã mang thai con đầu lòng sau hơn 7 tháng kết hôn cùng đại gia phố núi.

Thế nhưng, khi được hỏi về thực hư việc mang thai, bà xã Cường Đô La phủ nhận và đính chính vòng 2 to bất thường vì do được chồng chăm khéo nên tăng cân. Cô chính thức phản hồi về tin đồn: “Thời gian này, tôi đi chơi, nghỉ dưỡng nhiều nên béo ra, chứ không phải mang thai. Anh Cường đăng ảnh vậy khiến nhiều người tưởng tôi có tin vui. Ai cũng hỏi, chúc mừng. Khi nào mang thai, tôi sẽ công bố và chia sẻ tin vui đó đến mọi người".

Trước đó, vào tháng 11/2019, tin đồn bà xã Cường Đô Lan mang bầu cũng xuất hiện một lần trên truyền thông khi lộ bức ảnh vòng 2 “lạ kỳ” của Đàm Thu Trang. Cô phải vội vã thanh minh rằng do góc chụp của ông xã nên trông mình mới mập lên như vậy. Người đẹp viết: "Trời ơi... sao cái góc này trông vậy như lên 10 kí vậy". 

Vợ Cường Đô La phủ nhận tin đồn mang bầu dù tiếp tục lộ ảnh vòng 2 bất thường-2

Đàm Thu Trang từng một lần dính nghi vấn mang bầu trong một bức ảnh đăng tải từ cuối tháng 11/2019.

Liên tục phủ nhận thông tin mang bầu song thời gian gần đây, bà xã của Cường Đô La thường xuyên mặc trang phục rộng rãi, thoải mái và gương mặt cũng có phần tròn trịa hơn. Cô cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội và ít đăng tải thông tin hình ảnh. Mọi góc chụp đều né tránh chụp chính diện và khéo che đi vòng hai. Dù sao, cộng đồng mạng cũng rất nóng lòng chờ đợi gia đình của Cường Đô La có thêm thành viên mới.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức kết hôn vào tháng 7/2019 sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Sau mối tình với Hồ Ngọc Hà cùng nhiều bóng hồng khác, cuối cùng “đại gia phố núi” chọn việc xây tổ ấm với Đàm Thu Trang, một chân dài xuất thân từ lĩnh vực người mẫu.

Vợ Cường Đô La phủ nhận tin đồn mang bầu dù tiếp tục lộ ảnh vòng 2 bất thường-3

Cường Đô La chọn Đàm Thu Trang làm vợ sau những cuộc tình với các bóng hồng nổi tiếng.

Sau khi chính thức về chung một nhà với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Trong mắt Đàm Thu Trang, ông xã là một người ấm áp, chăm sóc vợ. "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói" - Đàm Thu Trang chia sẻ.

Về phía Cường Đô La, anh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La "nịnh" bà xã: "Vợ mình xinh không cả nhà", "Vợ mình xinh nhỉ"... Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang, kèm theo những món quà đắt tiền như nhẫn kim cương, túi hàng hiệu…

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-cuong-do-la-phu-nhan-tin-don-mang-bau-du-tiep-tuc-lo-anh-vong-2-bat-thuong-d232629.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.