Đàm Vĩnh Hưng báo công an vì nhà bị kẻ lạ bắn súng hơi vỡ cửa kính

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bị người lạ mặt dùng súng hơi vô tình bắn vỡ kính biệt thự của mình. Anh hiện chờ cơ quan chức năng xuống để làm việc.

Tối 24/9, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân vụ việc nhà mình bị vỡ kính do có người bắn đạn trúng. Anh cũng đăng tải hình ảnh tấm kính khu phòng gym trúng đạn nên vỡ tan nát. 

    
Đàm Vĩnh Hưng báo công an vì nhà bị kẻ lạ bắn súng hơi vỡ cửa kính-1

Đàm Vĩnh Hưng báo công an vì nhà bị kẻ lạ bắn súng hơi vỡ cửa kính-2

Nam ca sĩ bức xúc vì kính nhà vỡ do bị người lạ vô tình bắn trúng. 

Theo Đàm Vĩnh Hưng, xung quanh nhà anh có sân vườn, cây xanh nên chim sóc tụ lại khá nhiều. Anh cho rằng có người đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng do bắn không trúng khiến kính phòng gym bị vỡ. 

"Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào? Bữa nay tôi đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc được và có ý thức xíu. Nếu nó trúng người thì sao đây?", nam ca sĩ chia sẻ. 

Sau vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo công an giải quyết. Phía cơ quan chức năng cũng phản hồi, yêu cầu nam ca sĩ giữ nguyên tấm kính và viên đạn để họ đến khảo sát đo đạc hiện trường xác minh. 

Trao đổi với VietNamNet, anh Đinh Chiến - quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây chỉ là sự cố nhỏ. Anh phủ nhận thông tin nam ca sĩ bị tấn công như một số thông tin đăng tải hiện nay.

"Tôi nghĩ đây chỉ là sự vô ý từ một cá nhân, không có gì nghiêm trọng. Nhiều bạn bè, người thân lo lắng gọi hỏi thăm nhưng nhân đây chúng tôi chia sẻ rõ để mọi người hiểu. Do làm việc đúng quy trình nên anh Hưng đã báo công an nhờ họ xử lý", anh chia sẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng báo công an vì nhà bị kẻ lạ bắn súng hơi vỡ cửa kính-3Đàm Vĩnh Hưng báo công an vì nhà bị kẻ lạ bắn súng hơi vỡ cửa kính-4

Biệt thự xa hoa trị giá triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh sự nghiệp nổi tiếng còn sở hữu khối tài sản khủng, bao gồm các bất động sản đắt đỏ. Anh hiện đang sống tại căn biệt thự xa hoa tại quận 10, TP.HCM với giá trị ước tính hơn 60 tỷ đồng. 

Bên trong nhà được trang trí bằng nhiều sản phẩm nội thất cao cấp được đích thân Đàm Vĩnh Hưng mua trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. Ngoài ra, anh đầu tư mảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh và hoa đẹp. Mỗi dịp lễ Giáng sinh hằng năm, anh thường mở cửa biệt thự để khán giả có thể đến thăm quan, chụp ảnh không gian do anh và ê-kíp kỳ công trang trí.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-vinh-hung-bao-cong-an-vi-nha-bi-ke-la-ban-sung-hoi-vo-cua-kinh-2063559.html

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.