Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa ngu ngục'

Chứng kiến các nghệ sĩ có thâm niên bị "ghẻ lạnh" trên poster, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bức xúc.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng thể hiện sự bức xúc với một số nhân vật trong ngành giải trí. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" không thể chấp nhận cách làm việc của những đối tượng này.

Chứng kiến các nghệ sĩ đi trước vốn có thâm niên hoạt động nghệ thuật bị "ghẻ lạnh" trên poster, "ông hoàng nhạc Việt" không khỏi ức chế với sự ngu dốt, kém hiểu biết của bên thiết kế.

"Cuộc đời này vẫn còn quá nhiều kẻ không trưởng thành nổi! Mặc dù đã khoác lên mình chiếc áo của ông này ông nọ! Hoặc chủ này chủ kia, thậm chí mang tiếng là học hành rất lâu để có được tấm bằng như bao người!

Ấy thế mà hành xử như những con mén mòng mới bước chân vào cuộc chơi! Làm bẩn cả 1 đoạn đường - nơi mà không dành cho những kẻ như thế đặt chân vào!

Trong ngành nghề tui cũng lắm đứa ngu ngục nhưng vẫn cứ lao vào và không nhận ra! Design poster hay sắp xếp vị trí anh chị ca sỹ thì cũng làm ơn nhét vô đầu mình một chút kiến thức về tuổi đời tuổi nghề của họ mà xếp đặt sao cho nghệ sỹ họ không bị tổn thương vì đúng!

Đừng vì ngu và nừng nừng trong tư tưởng rồi đưa vào những vị trí không xứng tầm! Để người người nhìn vào và phán ngay mình là kẻ không có kiến thức về ngành nghề này! Tui nói chuyện này là nói dùm cho bậc cha chú!

Riêng tui thì đấu trường của tui chính là sân khấu chứ không phải là cái poster! Nhưng nhìn thấy những cái ngu cái sai là ứa gan! Đừng hỏi tại sao có những trường hợp ca sỹ đến nơi rồi quay về không hát! Vì cảm thấy không được tôn trọng đúng!

Trong ngành cũng có vài bạn trẻ cũng khoái chứng tỏ nhưng năng lực thì chả ăn nhập gì đến cái vị trí hình trên poster mà bạn ấy đã đi cửa sau với bên thiết kế và in ấn để sửa theo ý bạn trẻ ấy! Làm riết coi không được! Im lặng thì cái ngu sẽ leo thang, mà nói ra thì chúng ghét! Thôi kệ! Ghét cũng được! Nhưng tui không bị hèn là okla!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa ngu ngục-1

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa ngu ngục-2Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi các nghệ sĩ có thâm niên bị "ghẻ lạnh" trên poster.

Dưới bình luận, Tuấn Hưng đưa ra giải pháp: "Thật ra BTC muốn làm vừa lòng ca sĩ thì nên để mỗi ca sĩ 1 cái poster riêng. Thế là xong".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa ngu ngục-3

Nhiều sao Việt bình luận về chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo Công lý và xã hội

 


Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.