Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng gây chú ý khi bị nói "bớt khoe con lại"

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: "Sao phải xem để giúp nó tăng thêm 1 view? Sao phải nhắc tới nó cho nhiều người biết thêm về cái tên nó và càng làm cho nó được chú ý và nổi hoài".

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận tiêu cực, mỉa mai của anti-fan. 

Nam ca sĩ bày tỏ: "Không biết có phải đó là công thức để làm thành cuộc đời và xã hội hay không nữa? Sao mình thấy có quá nhiều thành phần rảnh rỗi, ác, vô ý thức, cực đoan, dốt, vô văn hóa, hỗn, suy nghĩ hạn hẹp. Vì họ hay nhảy vào chuyện của người khác mà trong khi không liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nếu mình ghét hay không thích ai đó, cách duy nhất của mình là không bao giờ để kẻ đó trong đầu hay phải quan tâm nó ra sao, sống thế nào, ăn gì,đi đâu, ngủ với ai? Mình mặc kệ thì mới lãng quên nhanh được. Còn đây, các ông các bà rõ ràng là không ưa mình, lại cứ thích chui tọt vào "nhà mình" để nhòm ngó đủ thứ, xem cho đã rồi bực mình.

Sau đó bắt đầu chửi bới với những lời lẽ tục tĩu, kể cả những lời nguyền rủa cho mình. Chi vậy? Sao phải xem để giúp nó tăng thêm 1 view? Sao phải nhắc tới nó cho nhiều người biết thêm về cái tên nó và càng làm cho nó được chú ý và nổi hoài".

30737250424271132941317971437798006512737261n-1664760529798876595716

Kể từ khi có con, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập hội ông bố cuồng con. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử.

Đàm Vĩnh Hưng mong rằng khi về già, nhóc tỳ sẽ yêu thương anh và làm những thứ mà anh đã làm cho con. Nam ca sĩ bộc lộ: "Anh xin em, hãy đừng khinh khi, đừng chế giễu hay đừng bỏ đi hoặc đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận. Hãy nắm tay và dìu anh y như anh đã từng khi em bước những bước đi đầu tiên trong đời. Hãy đừng để anh 1 mình, hãy cho anh theo cùng  như anh đã từng mang em đi khắp nơi bên anh. Hãy ngồi cạnh anh lâu nhất có thể như anh đã từng thức trắng nhiều đêm chỉ để nhìn ngắm em trong giấc mộng.

Empty

Hãy giúp anh nhớ về tất cả như anh đã từng dạy em đếm và nhớ những con số và những chữ cái đầu tiên. Hãy thường xuyên thăm anh như anh đã từng mất ăn mất ngủ, túc trực bên em mỗi khi em đau bệnh hay phải vào nhà thương, lúc nào cũng muốn nhìn thấy em. Hãy dặn dò, nhắc nhở anh như anh đã từng nhỏ nhẹ , dạy dỗ khi em chưa ngoan. Hãy đừng khó chịu, bực mình, lớn tiếng khi anh lỡ làm rơi đồ đạc chỉ vì tay anh đã yếu. Và sau cùng hãy cười với anh, hãy ôm anh, hãy hôn anh như em đã từng em nhé. Anh yêu em hơn cả bản thân mình".

Theo Xe và thể thao


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.