Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lý do tố mẹ ruột gây nợ và mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ

"Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang mà khán giả chưa bao giờ được biết về món nợ 20 tỷ và mối quan hệ tình cảm với Dương Triệu Vũ.

"Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang mà khán giả chưa bao giờ được biết về món nợ 20 tỷ và mối quan hệ tình cảm với Dương Triệu Vũ.
 
Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ tố mẹ ruột gây nợ 20 tỷ. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì lại xuất hiện thông tin về mối quan hệ của tình cảm của anh với nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nhiều người hoài nghi Mr Đàm đang cố ý sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và những sản phẩm âm nhạc sắp sửa ra mắt. Tuy nhiên, đến nay "ông hoàng nhạc Việt" mới chính thức lên tiếng về những nghi ngờ trên.

Có ai hiểu được cảm giác bị lừa, bởi chính mẹ ruột của mình!

Chuyện của gia đình Hưng buộc phải chia sẻ khi đến một thời điểm bức xúc không thể chịu đựng nổi nữa. Mình đã giấu được bao nhiêu năm nay rồi, nhưng người ta liên tục tới nhà mình ném đồ đạc đạc, Hưng đã tự hỏi mình rằng suy nghĩ chín chắn chưa, đến lúc phải làm điều đó chưa? Rồi Hưng cũng tự có cho mình được câu trả lời rằng phải làm, không thể nào chờ đợi thêm được nữa. Vì lúc này lòng tin không còn nữa. Cứ trông chờ sự thay đổi nhưng chờ hoài chẳng thấy điều gì cả. Tết nhất, Noel đến nơi rồi mà mình cứ sống trong cảm giác giả tạo thật không thể chịu nổi nữa. Tại sao mình phải sống như vậy? 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lý do tố mẹ ruột gây nợ và mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ - Ảnh 1.

Không thể sống mãi trong cảm giác giả tạo nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai món nợ do chính mẹ ruột gây ra.

Hưng cũng sợ nếu như người khác biết chuyện này thì sẽ nhục nhã lắm. Cũng có một số người, các chủ nợ nghĩ Hưng sợ nên thường xuyên gây áp lực với Hưng. Có thời điểm hai mấy con nợ ngồi đợi ở nhà Hưng, Hưng cũng nói luôn rằng Hưng sẵn sàng mời nhà báo tới quay phim, chụp ảnh. Hưng sẽ tự tiết lộ những điều này, từ 2 năm trước, khi Hưng đã trả xong món nợ cũ. Nhưng sau đó liên tiếp lại có những món nợ mới. 

Con số 20 tỷ là món nợ từ nhiều năm trước, chưa tính thời điểm hiện tại. Tiền của ai cũng là xương máu, nếu là mình rơi vào trường hợp như vậy mình cũng rất ức chế. Nên Hưng sẽ có cách nói chuyện với các chủ nợ, thoả thuận giải quyết. Mới đầu, vì không sống cuộc sống như vậy được, Hưng sẵn sàng bán hột xoàng, xe hơi xử lý liền nợ nần. Nhưng sau này họ cảm thấy dễ quá, không ai hiểu được cảm giác bị gạt, mà không phải ai khác lại chính là mẹ ruột của mình. Rơi vào hoàn cảnh đó mấy chục năm, liên tục như vậy, mọi ngưởi sống nổi hay không?

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lý do tố mẹ ruột gây nợ và mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ - Ảnh 2.

Mọi người nghĩ Hưng lộng lẫy, xa hoa, đứng ở trên cao ăn uống thoải mái, danh cao, chức vị,... nhưng những góc khuất phía sau nào ai biết đâu. Cuộc đời Hưng làm phim 3,4 tập cũng chưa hết, mỗi ngày giờ trôi qua có thể viết thành một kịch bản. Sự chịu đựng đó đã quá lâu rồi, đã tới lúc phải giải phẫu khối ung thư này. Cứ để hoài nhiều người khác sẽ tiếp tục bị lừa. Hưng phải tự cứu mình, cứu gia đình chứ không thể sống mãi cuộc sống mơ hồ và đạo đức giả như vậy được.

Cho tới giờ Hưng vẫn chưa nói chuyện với mẹ. Trước giờ bà vẫn hay bệnh, tăng xông nhưng không có gì trầm trọng. Hiện bà vẫn ở cùng với Hưng chứ không có chuyện chuyển ra ngoài sống như những lời đồn đại. Hưng là một người đúng nghĩa quân tử, người nhà hay người ngoài không quan trọng, chỉ có đúng hoặc sai.

Chuyện tình yêu với Dương Triệu Vũ chỉ là ngộ nhận

Dương Triệu Vũ chỉ ngộ nhận thôi. Các thí sinh, học trò của Hưng như Hoài Lâm chẳng hạn Hưng rất là cưng. Muốn mua áo quần này kia Hưng đều mua cho, chăm sóc tới tận răng. Đi thu âm Hưng cũng phải vào phòng phu coi xem hát được hay không? Ngày xưa, thí sinh của Hưng bị dành bài, Hưng cũng cương cự để đòi lại quyền lợi cho tụ nhỏ. Người thân của Hưng, Hưng quan tâm nhiều lắm. Nhất là Dương Triệu Vũ và anh Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lý do tố mẹ ruột gây nợ và mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ - Ảnh 3.

Chuyện tình yêu mà Dương Triệu Vũ chia sẻ, tất cả chỉ là ngộ nhận.

Hưng là người đưa Vũ về đây, đem vũ đi hát nên phải có trách nhiệm. Nó xấu, hay dở, Hưng sẽ là người mang tiếng và bị chê cười đầu tiên. Nên Hưng chăm sóc Vũ một cách quá đáng, cũng vì Vũ cũng không có người thân ở đây. Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân có lẽ vì Vũ đã không biết khống chế mình, không đủ bản lĩnh để bước qua cái "bẫy" đó. Hưng khẳng định là không có gì với Vũ.

Cái lời đồn về giới tính nó có từ 30 năm nay rồi, không phải mới đây đâu nên không có gì ngại cả. Sau khi đọc bài báo của Dương Triệu Vũ, Hưng có gửi cho Vũ với dòng tin nhắn :"Ê thằng điên, coi đi nè!" và Vũ trả lời rằng "Đang muốn đây sự chú ý!". Hưng cũng không hiểu thiếu gì trò để làm, làm gì kỳ cục vậy. Còn anh Hoài Linh lại càng không quan tâm.

Cuối năm 2017, Hưng sẽ công bố người yêu

Chuyện nợ nần tốn nhiều thời gian của mình quá. Một tháng phải đi hát kiếm mấy trăm triệu, lo cho mình còn không nổi lấy đâu thời gian lo cho người ta. Tình yêu lãng mạn, yêu nhau mà uống nước lạnh thì xưa lắc, xưa lơ rồi. Phải cho người ta thấy sự quan tâm, chăm sóc, mua sắm, quà cáp,... đừng nghĩ đó là lợi dụng, đó là niềm vui trong chuyện tình cảm. Chưa làm được thì thôi, chưa yêu!

Nhưng năm nay, người yêu từ nước ngoài sẽ về ăn Tết cùng Hưng. Lúc trước Hưng đã có nói, nhưng vẫn chưa làm được. Nói trước thì sợ mọi người cho rằng Hưng nổ nên thôi hãy cứ đợi đến cuối năm 2017 mọi người sẽ thấy. Hưng cũng có nghe chuyện Mỹ Tâm nói sắp cưới. Lẽ ra là còn định cưới vào năm nay. Nhưng chắc không đâu, Tâm cũng khôn lắm. Có thể sẽ thay đổi, 1 tháng, 2 tháng, 1 năm, khi gặp người thích hợp thì mọi thứ đều có thể xảy ra.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về lý do tố mẹ ruột gây nợ và mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ - Ảnh 4.

Cuối năm 2017 sẽ là thời điểm thích hợp "ông hoàng nhạc Việt" công bố người yêu với khán giả.

Hưng làm giải trí nên Hưng biết cần làm gì phải thay đổi theo đổi theo trào lưu. Làn sóng giờ đây thay đổi quá nhiều, có rất nhiều sự lựa chọn cho khán giả, nhiều nhân tố mới đình đám xuất hiện, làm nhiều cái văn minh thì mình phải làm cái gì để họ xếp mình vào kỳ cựu lão làng. Nên Hưng quyết định làm việc nhiều là vậy, Hưng thích làm việc vì đam mê. Nghề của mình là nghề hát, cơm đem tới hả họng ra mà đớp thôi có gì mà không ăn. Nghề này là nghề không vốn rồi, đừng làm yêu sách, làm khó người ta quá. Để khi mình ngã xuống còn có người đỡ mình.

Theo Trí thức trẻ


Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.