Đàm Vĩnh Hưng nhập viện giữa lúc đấu tố cực căng?

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm ở bệnh viện đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng là tâm điểm dư luận, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nam ca sĩ đang nằm ở bệnh viện với gương mặt mệt mỏi. Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh giữa lúc vụ lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện đang gay gắt.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện giữa lúc đấu tố cực căng?-1

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nằm trong bệnh viện gây xôn xao

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra đây là một hình ảnh cũ của Đàm Vĩnh Hưng. Lúc chụp bức ảnh này là nam ca sĩ phải nhập viện trong chuyến lưu diễn ở Singapore vào năm 2016.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn bình thường. Trong đoạn clip gửi lời đến khán giả giữa lùm xùm từ thiện, nam ca sĩ khẳng định tinh thần của mình đang rất thoải mái, vui vẻ dù có những thông tin xấu về mình bị lan truyền.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện giữa lúc đấu tố cực căng?-2

Đàm Vĩnh Hưng lộ diện trong đoạn clip mới nhất, nói về lùm xùm tiền từ thiện và khẳng định bản thân hiện rất vui vẻ, thoải mái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dam-vinh-hung-nhap-vien-giua-luc-dau-to-cuc-cang-162212608120608183.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.