Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung?

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng sau khi được minh oan.

Ngày 23/1, sau 1 thời gian dài điều tra, viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đã xác nhận quyết định của Bộ Công an. Theo đó, Bộ Công an xác nhận các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hà Hồ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện. Như vậy, tất cả các nghệ sĩ từng vướng ồn ào từ thiện đã được cơ quan chức năng minh oan.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có động thái đáng chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ lại giấy tờ chứng minh mình vô tội đính kèm dòng trạng thái: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua! Tối nay 20 giờ Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!".

Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung?-1Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông báo đã được minh oan sau ồn ào từ thiện

Năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt gây chấn động khi vướng lùm xùm từ thiện. "Mở màn" cho bão scandal này là câu chuyện ngâm tiền từ thiện của NS Hoài Linh. Tháng 5/2021, nam danh hài bất ngờ bị 1 nữ CEO và khán giả "réo gọi" vì chậm giải ngân số tiền hơn 15 tỷ đồng do nhà hảo tâm gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi tháng 10/2020. Từ đó đến nay, các nghệ sĩ vướng ồn ào đã phải nhận về vô số lời chỉ trích, bị người hâm mộ quay lưng.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung?-2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước đó đã làm đơn tố cáo nữ CEO vì hành vi vu khống, làm nhục người khác

Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi được minh oan vụ kêu gọi từ thiện miền Trung?-3Đàm Vĩnh Hưng không có dấu hiệu chiếm đoạt tiền từ thiện

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dam-vinh-hung-noi-gi-sau-khi-duoc-minh-oan-vu-keu-goi-tu-thien-mien-trung-161222301160147514.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.