Đàm Vĩnh Hưng nói gì về mẹ của con trai ruột vừa công khai?

Chia sẻ với Báo Công Thương, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận, Polo chính là con trai ruột và là đứa con đầu tiên duy nhất trên cuộc đời này của anh.

Ngày 2/10, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng  đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

The Portrait không chỉ là một trong những live concert được đầu tư hoành tráng của nam ca sĩ, mà đây còn là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát, có những lúc thăng hoa và cả những biến cố đã trải qua trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Không chỉ mừng sinh nhật bằng một đêm diễn ấn tượng, đặc sắc, Mr Đàm còn có những khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những điều đặc biệt của bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về mẹ của con trai ruột vừa công khai?-1

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng bế con trai trong tiệc sinh nhật đã khiến cả khán phòng vỡ oà cảm xúc

Điều khiến cả khán phòng bất ngờ khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trịnh trọng công bố 'mảnh ghép' quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột của anh, bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân).

Khoảnh khắc con trai nuôi Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Đã có những giọt nước mắt hạnh phúc rơi, vì mừng cho hạnh phúc của idol của mình.

Trên sân khấu, anh bất ngờ bế một cậu bé và giới thiệu đây là con trai ruột duy nhất của mình.'Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý', nam ca sĩ chia sẻ.

Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả: 'Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng'.

Con trai ruột của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi. Trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về mẹ của con trai ruột vừa công khai?-2

Nam ca sĩ cho biết: Polo là con trai duy nhất của anh và đứa bé có quyền được thừa nhận

Cũng chính vì càng che giấu nên càng thu hút nhiều sự tò mò, rất nhiều khán giả bất ngờ khi chứng kiến bé Polo xuất hiện trên sân khấu cùng người ba nổi tiếng của mình.

Có thể nói, khoảnh khắc hai con trai cùng mừng sinh nhật nam ca sĩ ngay tại sân khấu là một trong những giây phút cảm xúc, đắt giá và đáng nhớ nhất concert.

Khán giả không chỉ thấy một Mr Đàm hào nhoáng, cháy hết mình trên sân khấu mà còn thấy một góc khác rất đỗi bình thường của một ông bố, chỉ muốn bình yên tận hưởng niềm vui cùng các thành viên trong gia đình.

Bé Polo Huỳnh góp mặt trong live concert của ba và gây ấn tượng với ngoại hình vô cùng đáng yêu, đôi mắt sáng to tròn được ví 'cùng một khuôn đúc' với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng nói gì về mẹ của con trai ruột vừa công khai?-3

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Mr Đàm cùng con trai cưng

Sự xuất hiện của cậu bé đã giúp giọng ca 51 tuổi bước sang một trang cuộc đời mới, đầy màu sắc hơn, ý nghĩa hơn và tràn đầy tình yêu thương ấm áp từ gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ với Báo Công Thương về lý do anh quyết định công khai con trai, theo Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đứa bé có quyền được thừa nhận. Tuy nhiên, khi đề cập về việc có thể tiết lộ mẹ của bé Polo hay không, Mr Đàm cho biết, anh xin phép không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Theo Báo Công Thương


Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.