Đàm Vĩnh Hưng phải mang đồ của bé Polo để 'hít hà' mỗi khi đi lưu diễn

Ông bố mê con nhất gọi tên Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 1 series Nhật ký làm cha vừa được ra mắt đã hé lộ giây phút đầu tiên khi bé Polo Huỳnh chào đời và niềm hạnh phúc khi nhận tin được làm cha ở tuổi 48 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tự nhận mình là người “ngông cuồng”, “tham chiến” nhưng từ khi có bé Polo Huỳnh, giọng ca Xin lỗi tình yêu đã thay đổi hoàn toàn và chỉ tập trung mọi thời gian rảnh để chăm sóc cho con trai cưng. Tất cả những chia sẻ trên mạng xã hội cũng đều xoay quanh công việc và cuộc sống bên Polo và gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng phải mang đồ của bé Polo để hít hà mỗi khi đi lưu diễn-1

Sự “cuồng con” của ông bố bỉm sữa Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện ở chỗ, anh lưu lại kỷ niệm với bé bằng cách rất thủ công khi viết tay từng dòng nhật ký, chụp hình con và phân loại từng giai đoạn, rồi chọn lựa in hình ra dán vào cuốn sổ theo từng dòng cảm xúc của chính mình.

Đàm Vĩnh Hưng phải mang đồ của bé Polo để hít hà mỗi khi đi lưu diễn-2

Nam ca sĩ còn tiết lộ mình nghiện con tới mức mỗi khi đi lưu diễn, anh đều mang theo bộ đồ của bé Polo và cả chai nước giặt đồ của bé để lúc nào mùi thơm của con cũng vương bên mình. Chi tiết này cũng được anh chia sẻ lại trong nhật ký: “Có khi ba tắm bằng nước xà phòng đó luôn để cảm thấy Polo luôn ở bên cạnh Ba”.

Đàm Vĩnh Hưng phải mang đồ của bé Polo để hít hà mỗi khi đi lưu diễn-3

Rất nhiều lần Mr Đàm nước mắt chực trào đến rưng rưng khi nhắc về hạnh phúc giản đơn của mình ở hiện tại. Khán giả sẽ phần nào cảm nhận được một hình ảnh rất khác của Đàm Vĩnh Hưng trong series Nhật ký làm cha

, sự ngông cuồng cuối cùng cũng đã nhường bước trước hạnh phúc làm cha.

Đàm Vĩnh Hưng phải mang đồ của bé Polo để hít hà mỗi khi đi lưu diễn-4

Theo Saostar


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.