Đàm Vĩnh Hưng 'sai quá sai' khi mừng sinh nhật ông chủ Facebook

Màn tương tác của Đàm Vĩnh Hưng nhận về số lượng icon "haha" áp đảo.

Tối 25/2, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên MXH. Nguyên nhân xuất phát từ màn tương tác của nam ca sĩ dưới bài đăng mới nhất của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg.

Đàm Vĩnh Hưng sai quá sai khi mừng sinh nhật ông chủ Facebook-1

Ngày 24/12 (theo giờ Mỹ), ông chủ Facebook Mark Zuckerberg chia sẻ hình ảnh vợ cùng lời nhắn chúc mừng sinh nhật

Theo đó, mới đây Mark Zuckerberg đăng ảnh tình tứ bên bà xã Priscilla Chan, gửi lời chúc sinh nhật tới bạn đời: "Happy birthday to the main character in our family". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật nhân vật chính trong gia đình chúng ta). 

Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc tới sinh nhật tới bà Priscilla Chan, Đàm Vĩnh Hưng đã có pha nhầm lẫn khi gửi lời chúc mừng tới... ông chủ Facebook.

Đàm Vĩnh Hưng sai quá sai khi mừng sinh nhật ông chủ Facebook-2

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc đến ông chủ Facebook "Happy birthday Mark Zuckerberg" (Chúc mừng sinh nhật Mark Zuckerberg) nhưng có biết đâu đã chúc nhầm người khiến dân tình đồng loạt thả "ha ha"

Bên cạnh một số cho rằng đây chỉ là sự cố không mong muốn, thì số khác lại bật cười, nhắc nhở nam ca sĩ về pha "lộn hàng". Thậm chí, nhóm anti-fans của giọng ca 7X cũng tranh thủ cơ hội này để bình luận "cà khịa".

Đàm Vĩnh Hưng sai quá sai khi mừng sinh nhật ông chủ Facebook-3

Cho tới hiện tại, bình luận của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn trên trang cá nhân của Mark Zuckerberg, nhận về lượng lớn icon "haha" từ dân mạng.

Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.