Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đồ quý ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, thông tin trên mạng xã hội về chuyện không được hỗ trợ trong vùng dịch là thất thiệt, đi ngược với chủ trương chống dịch của tỉnh.

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát ở Việt Nam vào tháng 4/2020, 2 địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Bắc Giang và Bắc Ninh. Hiện tại, quân đội đang gấp rút triển khai xây dựng bệnh viện dã chiến ở 2 tỉnh này.

Tuy nhiên, tin từ Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn cho biết, tỉnh đang thiếu hàng nghìn giường bệnh phục vụ cho các bệnh viện dã chiến và khu cách ly tập trung trong thời gian sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đồ quý ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh-1

Bệnh viện dã chiến đã được dựng lên tại Bắc Giang.

Trước tình hình này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng quyết định ủng hộ 100 giường bệnh cho bệnh viện dã chiến tại Bắc Giang và Bắc Ninh.

Trên trang cá nhân, Mr. Đàm viết: "Lần trước Hưng có xin cho 1 cháu bé bị phỏng! Sau khi đóng góp cả phần của Hưng là 30 triệu và các fans và những người thân nữa là được 160 triệu.

Khi Hưng liên hệ với bố mẹ bé thì họ xin không nhận nữa! Nay tình hình Covid đang hoành hành dữ dội tại 2 nơi Bắc Giang và Bắc Ninh.

Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đồ quý ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh-2

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 100 giường bệnh cho Bắc Giang, Bắc Ninh.

Bệnh viện dã chiến vừa được cất lên nhưng không đủ giường chiếu. Nay Hưng xin mọi người cho Hưng tự quyết số tiền trên sẽ đóng góp thẳng cho sở y tế tỉnh.

1 triệu 800 ngàn/1 giường, mình sẽ tặng 100 giường là 180 triệu. Chúng ta đang có 160 triệu, Hưng và công ty sẽ bù thêm 20 triệu nữa cho đủ 180 triệu. Mong mọi người sẽ đồng ý với quyết định này của Hưng nha!"

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết định bán đấu giá 1 vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh màu hồng, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển tiếp ra Bắc Giang và Bắc Ninh để ủng hộ kinh phí chống dịch:

"Nhân đây Hưng muốn được bán cực phẩm này để tiếp tục gửi ra đó để hỗ trợ bà con. Đây là một vật phẩm kỷ niệm của Hưng và người em Út Lan. Và Út Lan đồng tình với Hưng trong việc này!

Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đồ quý ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh-3

Nam ca sĩ bán đấu giá vật phẩm phong thủy trong nhà của mình để ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch.

Đá thạch anh hồng xuất xứ Mã Lai, giá 260 triệu. Nếu có ai vào sau trả cao hơn thì xin phép người trả giá đầu tiên cho Hưng được "lật kèo" bán cho ng trả cao nhất nha! Vì tiền đó cũng sẽ giúp mọi người thôi ạ!

Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!"

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đang sinh sống trên địa bàn 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đã để lại comment bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tới nam ca sĩ.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-vinh-hung-tang-100-giuong-benh-dau-gia-do-quy-ung-ho-bac-giang-bac-ninh-820212058544612.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.