Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'ngụy trang' trong 3 năm qua, tiết lộ bài thơ đầu tiên viết cho con trai

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong 3 năm qua những bài thơ đầy ẩn ý của anh chính là dành cho con trai.

Vào tối ngày 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai việc có con trai 3 tuổi tới đông đảo khán giả trong đêm nhạc mừng sinh nhật của anh. Thông tin này khiến giới truyền thôn và công chúng vô cùng bất ngờ, vì trong những năm qua nam ca sĩ sống khá khép kín và không hề đề cập đến câu chuyện trên.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ngụy trang trong 3 năm qua, tiết lộ bài thơ đầu tiên viết cho con trai-1

Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ về việc anh "ngụy trang" trong suốt 3 năm qua trên trang cá nhân. Đồng thời nam ca sĩ còn hé lộ bài thơ đầu tiên anh sáng tác cho quý tử đầu lòng.

Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng phân trần: "Trong 3 năm qua! Ai đã từng đọc những bài thơ hay bài viết Hưng đăng lên Facebook để nói về một cuộc tình khó đoán nào đó! Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ "Anh"-"Em", "Ta"- "Em" là để ngụy trang kiểu Úc thôi! Thật ra đó là viết cho Em Polo bởi Anh-Ba Hưng đấy! Từ 10 giờ đêm ngày 2/10 Hưng đã quyết định “vạch áo cho người xoa xoa". Nên sẽ đăng lại từ từ các bản nguyên gốc nhen! Cả nhà có muốn xem bài thơ đầu tiên ba Hưng viết cho Polo không?".

 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ngụy trang trong 3 năm qua, tiết lộ bài thơ đầu tiên viết cho con trai-2

Trong 3 năm qua nam ca sĩ đã âm thầm chăm sóc quý tử và lựa chọn giấu kín chuyện có con vì mong muốn bé Polo sẽ có một tuổi thơ êm đềm như bạn bè đồng trang lứa

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ngụy trang trong 3 năm qua, tiết lộ bài thơ đầu tiên viết cho con trai-3

Từ khi công khai chuyện có con trai, nam ca sĩ trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết

Bài thơ đầu tiên nam ca sĩ dành cho con có tựa đề là Duyên chất chưa đầy tình yêu thương: "Con đã đến, một giấc mơ có thật. Thật như đường kẻ chỉ lòng bàn tay. Con đến đây, khiến đời ba rẽ lối. Nối đêm dài bằng tiếng cựa mình con. Làm sao quên phút giây đầu tiên ấy. Đưa tay gầy đón trọn một vầng trăng. Từng băn khoăn, ba nhiều lần tự hỏi. Đến bao giờ mới mỏi cánh chim bay. Đan đôi tay, ba ngước nhìn tự thú. Đến bây giờ mới viết đủ chữ duyên".

 Theo Saostar

 


Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.