Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người duy nhất 'xem nam ca sĩ không ra gì'

Tuy dành nhiều thời gian cho người này nhưng người này lại không xem Đàm Vĩnh Hưng ra gì cả.

Polo Huỳnh, con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang dần trở thành một trong những nhóc tì được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. Tuy được Đàm Vĩnh Hưng công khai danh tính chưa bao lâu như cậu bé Polo Huỳnh đã có fanpage Facebook hơn 17 ngàn người theo dõi.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người duy nhất xem nam ca sĩ không ra gì-1

Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh.

Mới đây trên Facebook của mình Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại khoảnh khắc giận hờn của con trai. Nam ca sĩ cho biết khi đi hát luôn được mọi người hỏi thăm yêu thương con trai. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tình hình rất là tình hình. Qua nay là 2 chương trình nha! Bước ra sân khấu mới hát có 1 bài là nghe la từ dưới khán giả từ nhiều phía hỏi đúng 2 câu:

- Anh Hưng ơi Polo đâu?

- Có mang Polo qua không anh ơi?

Rồi đi ăn ở ngoài nhà hàng gặp ai cũng hỏi y như vậy. Tôi chỉ biết cười trong hạnh phúc và đáp lại là: tháng 11 Polo qua. Rất là hạnh phúc khi Polo Huỳnh được các cô chú, ông bà thương và hỏi thăm nhiều như vậy".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người duy nhất xem nam ca sĩ không ra gì-2

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi còn kể "tật xấu" của con trai đó chính là hay giận hờn. "Xin cám ơn mọi người khắp nơi đã có tình cảm đặc biệt cho em ấy. Thông báo! Nghề chính của Đàm Vĩnh Hưng bây giờ là chuyên quay và chụp hình bạn nhỏ đó ạ. Người duy nhất trên cõi đời này dám xem mình không ra gì. Chả biết giống ai mà giận miết. Giận từ khi mới 3 tháng cơ!", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bé Polo xuất hiện đáng yêu đi khắp nhà kèm theo "thái độ" giận ba Hưng. "Em giận, em giận ba Hưng luôn. Không được chụp, em giận ba Hưng, không chụp", bé Polo nói trong clip.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người duy nhất xem nam ca sĩ không ra gì-3

Được biết lí do bé Polo giận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là vì bị quay clip, chụp ảnh thường xuyên. Nhiều netizen đã bình luận khen phản ứng đáng yêu của bé Polo dành cho ba Hưng.

Theo Saostar


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.