Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu làm “dậy sóng”

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ngoài Nguyễn Thị Huyền, anh còn thích Đặng Thu Thảo và Kiều Khanh trong dàn Hoa hậu.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ngoài Nguyễn Thị Huyền, anh còn thích Đặng Thu Thảo và Kiều Khanh trong dàn Hoa hậu.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, đêm chung kết của Ms Vietnam New World 2017 - cuộc thi nhan sắc do chính phủ Canada bảo trợ sẽ diễn ra. Mới đây, trong một lần livestream giao lưu cùng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tiêu chí chọn người đẹp cho cuộc thi.

Anh khẳng định chỉ có Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đáp ứng đủ tiêu chuẩn về một người đẹp hoàn hảo trong mắt anh. Nam ca sĩ cũng lần đầu tiên tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình. Anh khẳng định, ở mỗi cuộc thi nhan sắc, không phải chỉ đẹp là thắng mà còn cần phải có hình thể cân đối, hài hòa.

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ chuyện làm răng khi đi thi Hoa hậu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ chuyện làm răng khi đi thi Hoa hậu.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Người mẫu với Hưng phải cao từ 1m65 trở lên, hoặc thua kém một tí khoảng 1m63 - 1m64 là được, nhưng cơ thể phải hài hòa, số đo ba vòng cân đối. Nhiều người rất cao, xinh đẹp mà tỉ lệ các số đo không đạt chuẩn thì Hưng cũng không chấm điểm cao”.  

Giám khảo của Ms Vietnam New World cũng tán đồng câu châm ngôn: “Cái răng, cái tóc là gốc con người” khi chia sẻ: “Con gái mà răng đẹp dễ làm trai đổ lắm”. Bên cạnh đó, giọng ca Vì anh là soái ca còn khẳng định không phản đối việc chị em thẩm mỹ làm đẹp: “Làm răng hay nâng mũi Hưng đều chấp nhận hết, làm đẹp chứ phải có phải làm gì xấu đâu mà không được. Phụ nữ có răng đẹp càng dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Thời buổi này mà kiếm người đẹp toàn diện tự nhiên thì khó lắm”.

Tuy nhiên, theo đánh giá của “Ông hoàng nhạc Việt”, trong các Hoa hậu Việt Nam từng đăng quang, chỉ có người đẹp Nguyễn Thị Huyền đáp ứng được những yêu cầu khắt khe anh đưa ra. “Hưng cũng thích nhất hoa hậu Đặng Thu Thảo và Kiều Khanh, hai cô này tuy chưa được gọi là hoàn hảo so với tiêu chuẩn của Hưng nhưng tổng thể lại dễ cuốn hút người đối diện”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh rất thích Đặng Thu Thảo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh rất thích Đặng Thu Thảo.

Những nhận xét của Mr. Đàm nhanh chóng được các người đẹp tên tuổi trong làng giải trí chia sẻ kèm nhiều ý kiến, bình luận trái chiều. Không giống như nam ca sĩ, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thẳng thắn: “Anh Hưng chấp nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ chứ mình thì không ủng hộ. Thời buổi này thật giả lẫn lộn, cứ tưởng tượng dàn người đẹp ai cũng từng đi chỉnh sửa nhan sắc thì khó cho giám khảo chúng tôi lắm. Tiêu chí của Hương dành cho Hoa hậu là đẹp tự nhiên, cơ thể hài hòa cân đối và đặc biệt là phải có kiến thức xã hội. Mình thích mấy cô có gương mặt hơi tròn tròn, phúc hậu một tí, gò má không cao quá”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu làm “dậy sóng” - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong khi người đẹp sinh năm 1990 khẳng định mình thuộc team "đẹp tự nhiên", những thành viên trong dàn ban giám khảo như Thanh Mai, Dương Yến Ngọc lại ủng hộ quan điểm của Mr. Đàm. Nhận mình thuộc team "miễn đẹp là được", cựu diễn viên Thanh Mai chia sẻ: "Cá nhân Mai thấy làm đẹp thì có gì xấu đâu. Có chị em phụ nữ nào tự tin trả lời rằng trước giờ chưa bao giờ đi tân trang nhan sắc không. Chỉ vì mỗi chuyện đi làm răng, hay đi sửa mũi... mà bị đánh rớt thì uổng lắm. Phụ nữ sinh ra đâu có ai hoàn hảo, nên biết làm đẹp và cải thiện một số khuyết điểm của bản thân. Với Mai, đã xác định đi thi Hoa hậu thì phải cao, chân phải dài, gương mặt dễ tạo thiện cảm. Đặc biệt, các số đo trên cơ thể phải hài hòa với nhau. Mình thích nhất những cô gái có gương mặt trái xoan, tóc dài, mũi cao thanh thoát".

Theo Thethaovanhoa


Nguyễn Thị Huyền

Đặng Thu Thảo

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.