Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy, tôi tặng hết tài sản"

"Tôi đầu tư quần áo để đi hát lâu dài, vừa được mặc đẹp vừa có đồ diễn. Có những bộ quần áo tôi mặc đến 10 năm" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại số trang phục quần áo, giày dép anh chuẩn bị cho live show lớn vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị giày dép, thiết kế quần áo cho liveshow của mình, chỉ riêng giày đã lên đến vài chục đôi đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Anh vừa giới thiệu chỗ trang phục vừa nói:

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy, tôi tặng hết tài sản-1

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy, tôi tặng hết tài sản-2

Chiếc áo vest Đàm Vĩnh Hưng đố "mọi người đi mua được cái áo giống như vậy, tôi tặng hết tài sản, quần áo"

"Vì làm show về nhạc xưa nên giày dép của tôi cũng rất xưa, trang phục cũng vậy. Trông thế thôi mà làm trang phục kiểu này khó lắm, còn kỳ công hơn đồ hiện đại nhiều, từng cái nút áo cũng phải chọn lựa kỹ càng, đến màu sắc, chất liệu vải.

Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy (là chiếc áo vest kẻ tối màu), tôi tặng hết tài sản, quần áo của tôi luôn, tôi hứa luôn.

Ở đây có một bộ suit rất đặc biệt. Tôi phải đi mua hai chiếc quần cùng size, một chiếc bên Thái, một chiếc bên Sing về cắt ra để may lại thành một chiếc áo vest.

Tôi đầu tư quần áo để đi hát lâu dài, vừa được mặc đẹp vừa có đồ diễn. Có những bộ quần áo tôi mặc đến 10 năm.

Có một chiếc áo nhìn thì tưởng áo của thương hiệu LV nhưng không phải. Tôi phải mua hai chiếc khăn của LV về ráp lại thành chiếc áo này, sao cho chữ LV ở hai bên cân xứng nhau.

Tôi còn may một chiếc áo vest từ thương hiệu vải nhung của Ý. Tôi đố mọi người đi khắp Việt Nam cũng không thể tìm được vải nhung có màu sắc như thế này vì nó rất hiếm. Tôi còn đi Sing để mua mấy bộ đồ nữa.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi đố mọi người đi mua được cái áo giống như vậy, tôi tặng hết tài sản-3

Có một chiếc quần rất khó phối giày. Ở nhà tôi có 700, 800 đôi giày mà không đôi nào hợp với nó. Tôi đi tìm khắp các tiệm giày cũng không có đôi giày nào hợp màu. May quá, trợ lý của tôi tới xưởng giày thấy họ treo trên tường 4 miếng da cùng màu với quần.

Vừa nghe trợ lý báo về, tôi lập tức đến tận nơi để mua mấy miếng da đó về rồi đem ra một chỗ đóng giày nổi tiếng tại Sài Gòn để nhờ đóng. Chưa dừng lại ở đó, tôi còn phải bỏ tiền mua form giày ở một hãng giày để đưa lại cho thợ đóng giày đóng theo, rất kỳ công".

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về thói quen trước mỗi khi lên sân khấu: "Trước khi ra sân khấu, tôi có thói quen làm nóng giọng bằng cách hát từ một tiếng tới một tiếng rưỡi. Tôi hát liên tục từ hôm qua tới hôm nay không mệt, hỏi tôi sức đâu để hát thì phải hỏi ông trời.

Nói chung, với tôi hát là cái nghề, thành thói quen rồi nên hát không mệt, giống như những người quay phim có thể quay vài ngày không mệt trong khi tôi cầm máy quay một tiếng là mệt".

Theo Người đưa tin

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/am-vinh-hung-toi-o-moi-nguoi-i-mua-uoc-cai-ao-giong-nhu-vay-toi-tang-het-tai-san-a426487.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.