Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là 'vua': Hợm hĩnh và ảo tưởng?

Việc Mr. Đàm đặt tên phim về cuộc đời mình là 'The King' (Nhà vua) đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các fan ruột hết lòng ủng hộ, nhiều người lại cách đặt tên phim như thế là 'lố bịch'.

Có ai ngông cuồng, ngạo mạn như vậy?

Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là vua: Hợm hĩnh và ảo tưởng?-1

Hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito chia sẻ, qua bao thập niên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người độc tôn, danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" được mọi người ưu ái dành tặng cho anh. Tuy nhiên, theo nhận xét của một độc giả VietNamNet có địa chỉ email là …@yahoo.com: ''Với Đàm Vĩnh Hưng, có thể giới trẻ coi là "vua nhạc vàng" nhưng với một số người khác thì vị trí đó là của Phi Nhung hay ai đó”. Trong khi đó, bạn …4311 chia sẻ: “Những lớp ca sĩ "tiền bối" có ai ngông cuồng, ngạo mạn như vậy đâu”.

Độc giả nickname Cuộc đời tươi đẹp Beautiful Life khẳng định: “Thật hợm hĩnh và ảo tưởng”. Còn với bạn Huỳnh Minh Khải, việc đặt tên thế này thực sự là chuyện “kẻ tung người hứng. Hài…”.

''Sự tự tin và những toan tính không còn là điều lạ về Đàm Vĩnh Hưng vì trước nay anh nổi tiếng là người lắm chiêu nhiều trò trong giới giải trí, luôn biết cách để làm nổi bật tên tuổi. Thế nhưng, việc tự xưng ông hoàng vẫn là một cách đánh bóng bản thân hơn quá mức'' - độc giả Nguyễn Thùy Linh bày tỏ quan điểm.

Theo bạn Thanh Phan, “hãy cứ tự xưng danh đi, đến khi nào mời làm rõ các vụ ồn ào từ thiện sẽ thấy rằng hào quang rực rỡ không dành cho những kẻ coi thường khán giả”. Còn độc giả Trung Quang nhận xét: “Giới nghệ sĩ thì khỏi chê rồi, chẳng có quy định hay chế tài nào dành cho giới này, họ mặc nhiên là "vùng đất cấm" nên muốn làm gì làm, muốn xưng vương, xưng bá thoải mái”.

Bạn Hai lúa ngoại thành khắt khe: “Giọng ca hàng chợ khê nhè mà cũng vênh vành tự phong vua với hoàng”. Độc giả Minh Nguyễn nhận xét: “Mình không anti gì Đàm nhưng cũng chưa bao giờ thích nghe Đàm hát, sau nhiều sự vụ những năm qua, mình càng không có thiện cảm. Đợt này thì thấy quá kinh khủng, khán giả Việt đang quá dễ dãi với cái tai và cái mắt của mình rồi. Không thể tin nổi”.

Độc giả Hải Lê phân tích và chia sẻ: “Kể từ những lùm xùm trong phát ngôn, anh Hưng đã chịu khó không làm ồn nữa. Bỗng dưng một ngày đẹp trời anh thanh lý đồ cũ, rồi lại nổi hứng làm phim cho "bằng chị bằng em". Anh Hưng đã bị truyền thông làm cho mình ngộ nhận và rồi mặc nhiên "chấp nhận" tước hiệu mà truyền thông phong cho là "ông hoàng”. Thật là buồn... mà là buồn cười! Nói thật, anh hãy khiêm tốn chút đi, ồn ào quá khi mình đột nhiên ra đi người đời dèm pha không mấy tốt đẹp! Hãy nghĩ lại anh nhé! Bình minh sẽ không mang anh đi khi anh tự ngộ nhận đủ thứ! Chúc sức khỏe”.

Độc giả Nguyễn Hải viết: ''Đàm Vĩnh Hưng có quyền làm phim về cuộc đời chính mình thậm chí được phép tô vẽ, bóp méo nó miễn là đừng biến bộ phim có tính tiểu sử trở thành điều gì ghê gớm. Tôi chỉ lấn cấn về danh xưng “ông hoàng”, “The King” mà anh luôn tự đặt cho mình. Vấn đề là đã có ai đúc ngai vàng đâu mà anh cứ đòi ngồi vào nhỉ? Buồn cười thật!''.

Cũng như viết tự truyện thôi…

Đàm Vĩnh Hưng tự xưng là vua: Hợm hĩnh và ảo tưởng?-2

Đối lập với những nhận xét, bình luận nói trên, nhiều độc giả chia sẻ góc nhìn khá trung dung. Ví dụ như bạn Pham Ngoc Anh: “Tự làm phim về mình cũng như là viết tự truyện thôi”.

Còn theo bạn Hàng khách nhắc độc giả rằng, ''tranh cãi làm chi, nhà nước không cấm cứ để Đàm Vĩnh Hưng làm rồi xã hội khi đó sẽ có phản hồi”.

Bên cạnh đó, nhiều bạn đọc của VietNamNet cũng chia sẻ góc nhìn của mình về ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo bạn Quốc Tuấn Nguyễn, “sự thành danh của Hưng cho đến hôm nay là có sự góp sức đến 70% của truyền thông. Còn tôi chưa bao giờ tốn một xu cho các sản phẩm âm nhạc của anh này”. Độc giả Ba Pham Tuan thì khuyên nam ca sĩ: “Hãy sống hạ mình sẽ được tôn cao, còn khi tự tôn cao sẽ bị hạ xuống”.

Như bạn tên Nhân chia sẻ: “Tôi trước giờ chỉ gọi là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên, nghệ sĩ kèm với cái tên. Còn những danh xưng kia chỉ là truyền thông gọi cho văn vẻ, rồi ca sĩ ngộ nhận mình là số 1, chứ có được người dân tôn sùng đâu. Khiêm tốn chút đôi khi mọi người thương!”. Đây hẳn là lời khuyên chí tình chí lý với không chỉ các nghệ sĩ mà cả đại đa số chúng ta trong cuộc sống thường ngày!

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-vinh-hung-tu-xung-vua-hom-hinh-va-ao-tuong-2125307.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.