Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là "khoá môi" sư thầy

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần gây tranh cãi khi vướng vào scandal tai tiếng, ảnh hướng ít nhiều đến sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng trải qua nhiều năm làm nghề với không ít lần gây tranh cãi, vướng vào những lùm xùm gây chấn động dư luận.

1. Màn "khóa môi" thầy chùa ngay trên sân khấu

Một trong những scandal lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng chính là màn "khóa môi" thầy chùa ngay trên sân diễn. Vào đầu tháng 11/2012, nam ca sĩ góp mặt trong một đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Tại đây, nam ca sĩ đã mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá, hứa sẽ trao tặng nụ hôn cho vị khán giả "chốt đơn" chai rượu này. Sau khi một sư thầy giành chiến thắng, để thực hiện lời hứa nên Đàm Vĩnh Hưng đã trao cho người này một nụ hôn thay cho lời cảm ơn ngay trên sân khấu.

Hành động này gây tranh cãi, tạo làn sóng phẫn nộ lớn, nhiều người còn muốn tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng tại thời điểm ấy. Thậm chí chỉ sau ít ngày, Trưởng phòng quản lý biểu diễn Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM xử lý nghiêm vụ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư.

Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-1Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-2

Màn "khóa môi" thầy tu của Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi, phẫn nộ 1 thời

2. Livestream khóc lóc kể chuyện trả nợ thay mẹ

Vào cuối tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng gây chấn động cõi mạng khi livestream tiết lộ sự thật về món nợ 20 tỷ của mẹ ruột. Theo đó trên sóng trực tiếp, nam ca sĩ cho biết mẹ anh nợ nần nhiều người, thậm chí đi lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ: "Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa".

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, trong suốt 10 năm, nam ca sĩ đã phải gánh vác món nợ 20 tỷ đồng thay mẹ. Anh đã phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ, nhiều lúc còn không đủ tiền chỉ có thể trả từng đồng một: "Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!".

Mục đích cuối cùng mà Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật cũng chỉ mong mẹ anh thay đổi, qua đó khuyên nhủ mọi người không nên dính vào trò chơi cờ bạc. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với mẹ ruột khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-3
Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc lóc, tiết lộ phải trả nợ thay mẹ trong suốt nhiều năm

3. Ồn ào nghi "ăn chặn" tiền từ thiện, bị công an triệu tập điều tra

Giữa 2021, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ vướng vào lùm xùm từ thiện cùng với loạt nghệ sĩ đình đám. Cụ thể trong một buổi livestream vào cuối tháng 8, bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định đang giữ khoảng 1,9 kg giấy tờ sao kê tài khoản ngân hàng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, với số tiền anh nhận từ thiện lên đến 96 tỉ đồng chứ không phải 1,8 tỉ đồng như nam ca sĩ từng công bố.

Đứng trước ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng đôi lần có livestream đáp trả. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết không sao kê mà anh cho biết sẽ chứng minh sự trong sạch bằng pháp luật. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi kiện CEO Đại Nam về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân.

Liên quan đến ồn ào từ thiện giới Vbiz, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Bộ Công an cũng đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ liên quan đến làm việc để xác minh vụ việc này.

Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-4
Đàm Vĩnh Hưng từng livestream khẳng định bà Hằng đã đặt điều, vu khống mình

Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-5
Đàm Vĩnh Hưng đã đến cơ quan chức năng để làm việc, nam ca sĩ quyết xử lý đến cùng sau khi bị tung tin vu khống, xuyên tạc về chuyện từ thiện

4. Ly hôn với bầu show Liên Phạm sau 17 năm làm vợ chồng trên danh nghĩa

Gần đây nhất là thông tin bà Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ khiến công chúng không khỏi xôn xao. Bởi lẽ từ trước đến nay, nam ca sĩ không hề đề cập đến chuyện hôn nhân, vợ chồng nên nhiều người nghĩ rằng anh đang độc thân. Được biết, cặp đôi đã kết hôn vào 13/6/2004 và ly thân vào 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước đó vài năm, cộng đồng mạng từng rầm rộ tin đồn Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với vợ làm bầu show tại Mỹ. Tuy nhiên không hề có thông tin kiểm chứng, người trong cuộc quyết giữ im lặng nên sự việc bỗng chốc bị quên lãng.

Đàm Vĩnh Hưng và 4 ồn ào chấn động: Bị công an triệu tập liên quan chuyện từ thiện, phẫn nộ nhất là khoá môi sư thầy-6
Bà Jackie Liên Phạm thường xuyên có mặt tại các sự kiện để ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên ít ai biết cả hai có mối quan hệ vợ chồng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dam-vinh-hung-va-4-on-ao-chan-dong-bi-cong-an-trieu-tap-lien-quan-chuyen-tu-thien-phan-no-nhat-la-khoa-moi-su-thay-161211610154257761.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.