Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc - Chu Diệp Anh đã bộc lộ tài năng, đồng thời mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc, thú vị.

Ngoài dàn đả nữ, ngọc nữ như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Ngô Thanh Vân, màn ảnh Việt còn chứng kiến sự "đổ bộ" của các diễn viên nhí có ngoại hình nổi trội.

Trong số này, Chu Diệp Anh - Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc là thu hút nhiều sự chú ý nhất. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng các diễn viên nhí đã bộc lộ tài năng, đồng thời mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc, thú vị.


Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-1


Lâm Thanh Mỹ - Từ phim hài hành động đến kinh dị đều cân hết

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005, bén duyên nghệ thuật từ lúc 3 tuổi. Lâm Thanh Mỹ gây ấn tượng bởi cách diễn mộc mạc, vẻ đẹp trong trẻo. Bộ phim giúp Lâm Thanh Mỹ được đông đảo khán giả quan tâm là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do Victor Vũ làm đạo diễn.

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Mỹ được nhiều khán giả ví von với nữ diễn viên Kim Yoo Jung nổi tiếng xứ Hàn. Gần đây, Lâm Thanh Mỹ đóng phim Nghề Siêu Dễ và khiến khán giả bật khóc bởi những cảnh diễn tay đôi xúc động cùng Hứa Vĩ Văn. Lâm Thanh Mỹ được Hứa Vĩ Văn khen có khiếu diễn xuất, dù là phim hài hành động hay phim kinh dị, diễn viên nhí 16 tuổi đều có thể cân hết.

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-2Lâm Thanh Mỹ đóng khá nhiều phim điện ảnh trong 3 năm trở lại đây.

Giới làm phim và truyền thông nhận xét rằng, nếu phát triển đúng hướng, Lâm Thanh Mỹ sẽ là mỹ nhân đáng gờm trong tương lai. Đến nay, Lâm Thanh Mỹ đã có gia tài phim ảnh khá đồ sộ, chẳng hề thua kém bất cứ diễn viên trưởng thành nào.

Nói về việc vừa đóng phim vừa học văn hóa ở trường, Lâm Thanh Mỹ bộc bạch: "Em không biết định hướng sẽ ra sao trong thời gian tới vì em tập trung học nhiều hơn, còn có dự án phim phù hợp, các đạo diễn tìm đến và em sắp xếp thời gian tham gia được thì tham gia. Các chú đạo diễn cũng muốn gặp em để xem em đã lớn tới đâu, thay đổi ra sao thì mới trao vai thích hợp".

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-3Lâm Thanh Mỹ ưu tiên cho việc học hơn là công việc diễn xuất.

"Em thích đóng phim nhưng em không có ý định thi vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Em sẽ thi đại học một chuyên ngành khác để làm kinh tế. Song song đó em cũng mong muốn tiếp tục con đường diễn xuất. Em nghĩ việc học thêm 1 ngành để làm kinh tế, đồng thời, một diễn viên có kiến thức thì sẽ được ủng hộ nhiều hơn".

Bảo Ngọc - Hoa khôi nhí Cần Thơ ngày càng xinh đẹp

Không đóng nhiều phim như Lâm Thanh Mỹ nhưng "Hoa khôi nhí Cần Thơ" Bảo Ngọc vẫn được nhắc đến liên tục vì vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp. Từ khi còn bé, Bảo Ngọc đã được quan tâm bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Sau đó, Bảo Ngọc tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí và nổi rần rần bởi hàng loạt lời khen có cánh mà Hoài Linh, Mỹ Linh dành cho cô bé.

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-4Bảo Ngọc được gọi bằng danh xưng Hoa khôi nhí Cần Thơ.

Được đà xông lên, Bảo Ngọc tiếp tục đóng phim Gia đình là số 1 phần 2 bản Việt. Tuy vai diễn gây ra nhiều tranh cãi nhưng một điều không thể phủ nhận là sức hút của Bảo Ngọc ngày càng gia tăng. Đến nay, Bảo Ngọc phát triển song song ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát, cô bé thường xuyên phát hành MV và tham gia các buổi trình diễn ở sự kiện để kiếm thêm thu nhập.

Hiện tại, Bảo Ngọc là một trong những sao nhí sở hữu lượng fan lớn với kênh YouTube gần 1 triệu người theo dõi. Nhiều bản cover của Bảo Ngọc khi đăng tải trên Tiktok đã gây sốt, thu hút hàng triệu lượt xem. Bảo Ngọc được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như: Hoa hậu nhí, Hoa khôi nhí Tây Đô.

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-5Bảo Ngọc có lượng fan khá đông đảo và sở hữu kênh YouTube gần 1 triệu người theo dõi.

Nói về đường hướng tương lai, Bảo Ngọc chia sẻ: "Chuyện tương lai em khó nói trước. Biết đâu sau này lớn lên em làm nhân viên văn phòng hay là tiếp viên hàng không thì sao. Em thích lĩnh vực nghệ thuật hơn nhưng hiện tại mục tiêu trước mắt là việc học. Ngoài ra em còn xây dựng kênh YouTube riêng để chia sẻ cuộc sống cùng các bạn nhỏ".

Chu Diệp Anh - Mới 10 tuổi đã lấy nước mắt ở Thương ngày nắng về

Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng bảng vàng thành tích của Chu Diệp Anh cũng chẳng hề kém cạnh Bảo Ngọc hay Lâm Thanh Mỹ.

Chu Diệp Anh sinh năm 2011 ở Hà Nội, trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn, Chu Diệp Anh đã bén duyên làm người mẫu ảnh từ khi mới 4 tuổi.

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-6Chu Diệp Anh gây chú ý vì vai diễn trong Thương ngày nắng về và Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác.

Đến năm 6 tuổi, bé gây sốt mạng xã hội bằng cách cover các bài hát của Bảo Anh, Hari Won, Hương Tràm. Chu Diệp Anh là gương mặt nổi bật ở những show diễn thời trang lớn dành cho thiếu nhi. Dù còn rất nhỏ nhưng cô bé liên tục khiến các đàn anh - đàn chị trong nghề phải thán phục vì thần thái quá tốt.

Gần đây, Chu Diệp Anh hot hơn bao giờ hết vì đóng vai bé Hoa chịu nhiều cay đắng ở Thương ngày nắng về. Nhờ diễn xuất tự nhiên, biểu cảm gương mặt tốt nên Chu Diệp Anh đã lấy được nước mắt của nhiều khán giả.

Dàn diễn viên nhí ấn tượng của phim Việt: Sao nhí Thương ngày nắng về được ví như Hoa hậu, Lâm Thanh Mỹ - Bảo Ngọc càng lớn càng xinh-7Chu Diệp Anh khá đắt show phim ảnh trong thời gian gần đây.

Nói về đam mê diễn xuất, Chu Diệp Anh bày tỏ: "Em từng mơ ước làm ca sĩ nhưng giờ muốn làm diễn viên hơn. Sau này, em thích đóng những vai đanh đá, ghê gớm một chút. Em không sợ bị ghét đâu vì như thế chứng tỏ mình diễn tốt. Em xem rất nhiều phim, thán phục các nghệ sĩ vì họ diễn giỏi quá. Có cảnh, em nghĩ không biết mình có làm được không, chắc phải tập nhiều lắm. Em còn bé nên chưa nghĩ gì nhiều, chỉ mong thật khỏe mạnh, được học tập, vui chơi và đóng nhiều phim hơn nữa".

Tài không đợi tuổi, Bảo Ngọc - Chu Diệp Anh - Lâm Thanh Mỹ hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả yêu phim ảnh những bất ngờ thú vị trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-dien-vien-nhi-an-tuong-cua-phim-viet-sao-nhi-thuong-ngay-nang-ve-duoc-vi-nhu-hoa-hau-lam-thanh-my-bao-ngoc-cang-lon-cang-xinh-222022295133217609.htm

diễn viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.