Đàn em Linh Chi bị tố “giật chồng”, Ngọc Trinh hững hờ?

Giữa những ồn ào bủa vây cho rằng, Linh Chi là kẻ thứ ba, xen ngang gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải, "đàn chị" Ngọc Trinh của cô đã có ứng xử thế nào?

Giữa những ồn ào bủa vây cho rằng, Linh Chi là kẻ thứ ba, xen ngang gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải, "đàn chị" Ngọc Trinh của cô đã có ứng xử thế nào?

linh chi blogtamsuvn0Linh Chi bị vợ cũ tố là kẻ thứ ba, xen ngang gia đình hạnh phúc của Lâm Vinh Hải.

Ngay sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã phải đối mặt với không ít những lời chỉ trích, trách móc của dư luận. Sự việc đẩy lên cao trào khi Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải đăng đàn tố Linh Chi là kẻ thứ ba, là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa cô và chồng cũ rạn nứt sau 11 năm gắn bó.

Trước cơn bão ồn ào này, vợ cũ của Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải được những nghệ sĩ, cộng đồng đứng ra bênh vực, đồng cảm nhiều hơn. Ngược lại, phía Linh Chi chưa có người nào thẳng thắn “nói đỡ” cho cô để xoa dịu áp lực dư luận, dù rằng, Lâm Vinh Hải cũng đã lên tiếng bao bọc cho tình mới khỏi những lời lẽ búa rìu.

Điều khiến nhiều người thắc mắc nhiều nhất chính đàn chị thân thiết của Linh Chi – Ngọc Trinh đang làm gì, ở đâu trong khi “em gái” đang quay cuồng giữa “tâm bão” giật chồng.

linh chi blogtamsuvn01Ngọc Trinh đã làm gì khi đàn em thân thiết Linh Chi bị tố là người thứ 3.

Mới đây, Ngọc Trinh mới có dòng chia sẻ đầy ẩn ý như khích lệ đàn em. Ngọc Trinh viết: “Người phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đó. Trong khi người phụ nữ dám bước đi một mình lại rất có thể đạt được thành công mà chưa ai từng có”. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh hững hờ, làm ngơ, không thẳng thắn lên tiếng bảo vệ đàn em. Dù trước đó, không ít lần Linh Chi đăng đàn “bênh ra mặt” đàn chị mỗi lần Ngọc Trinh gặp phải những lời lẽ búa rìu, ồn ào.

linh chi blogtamsuvn02Dòng trạng thái kèm hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải được cư dân mạng cho rằng ngầm khích lệ Linh Chi khi cô đang vướng ồn ào.

linh chi blogtamsuvn03Có lẽ Ngọc Trinh đã quên khi Linh Chi từng bảo vệ cô thế này.

linh chi blogtamsuvn04

linh chi blogtamsuvn05Trước đó, trên trang facebook cá nhân của “Nữ hoàng nội y” liên tục đăng tải những hình ảnh, clip về những buổi dã ngoại vui vẻ cùng hội bạn thân.

linh chi blogtamsuvn06

Bạn gái một thời của tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh bản thân chụp cùng Linh Chi. Cả hai người đẹp diện hai bộ váy rất lộng lẫy nhưng Ngọc Trinh không đề cập đến vụ ồn ào của em gái thân thiết.

Theo Dân Việt


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu

Lâm Vinh Hải ly hôn vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.