Dàn Hoa - Á hậu phải lép vế khi đọ sắc bên Tiểu Vy, nhìn vòng 1 "khủng" của nàng Hậu là hiểu lý do

Tiểu Vy ngày càng trưởng thành và gợi cảm, thu hút trong mọi khung hình.

Chiều tối 30/11, đám cưới của Á hậu Tường San đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với dàn khách mời đáng chú ý là các Hoa hậu, Á hậu đình đám hiện nay như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Phương Nga,...

Bên cạnh những hình ảnh lộng lẫy của cô dâu Tường San được tiết lộ thì khoảnh khắc "hot" nhất đám cưới chính là màn đọ sắc của dàn Hoa - Á hậu Việt Nam. Hầu như các người đẹp đều diện trang phục khá kín đáo, sang trọng thì nổi bật nhất chính là Tiểu Vy.

Dàn Hoa - Á hậu phải lép vế khi đọ sắc bên Tiểu Vy, nhìn vòng 1 khủng của nàng Hậu là hiểu lý do-1

Chiếc váy trễ nải giúp Tiểu Vy khoe vòng ngực đầy, chiếm "spotlight" giữa hội chị em Hoa - Á hậu

Dàn Hoa - Á hậu phải lép vế khi đọ sắc bên Tiểu Vy, nhìn vòng 1 khủng của nàng Hậu là hiểu lý do-2

Dàn Hoa - Á hậu phải lép vế khi đọ sắc bên Tiểu Vy, nhìn vòng 1 khủng của nàng Hậu là hiểu lý do-3

Hoa hậu Việt Nam 2018 nổi bật với vẻ gợi cảm khi đọ sắc cùng các chị em

Nàng Hậu 10X diện chiếc váy ngắn, khoe đường cong body quyến rũ, đặc biệt là phần trễ vai khoe vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Ngay khi nhìn vào khung hình của các Hoa hậu, Á hậu, Tiểu Vy chính là nhân vật hút mắt nhất về cả nhan sắc lẫn body.

Dàn Hoa - Á hậu phải lép vế khi đọ sắc bên Tiểu Vy, nhìn vòng 1 khủng của nàng Hậu là hiểu lý do-4

Sau 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ ngày càng hoàn thiện về nhan sắc mà người đẹp 10x cũng theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn. Trong những lần xuất hiện gần đây, Tiểu Vy luôn lựa chọn những trang phục khoe body, thậm chí là hở bạo khiến công chúng "thót tim".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dan-hoa-a-hau-phai-lep-ve-khi-do-sac-ben-tieu-vy-nhin-vong-1-khung-cua-nang-hau-la-hieu-ly-do-20201130221634823.chn

Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.