Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh biết nhưng không làm gì khác được

'Sau này, khi cả hai đã có những va vấp, trải nghiệm, chúng tôi mới biết được đâu là người mình yêu thương, muốn sống cùng nhất', Đan Lê nói.

Mới đây, chương trình Lời tự sự lên sóng với khách mời là nữ diễn viên Đan Lê. Đan Lê sinh năm 1983, cô từng nổi tiếng khi là MC thời tiết của VTV.

Năm 2008, Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng, tuy nhiên họ chia tay chỉ sau 2 năm. Năm 2011, Đan Lê gây bất ngờ khi lên xe hoa với đạo diễn Khải Anh - tình cũ từ thời trung học. Sau 10 năm hôn nhân, tổ ấm của Đan Lê - Khải Anh hạnh phúc với sự xuất hiện của hai con trai.

Trong chương trình, Đan Lê trải lòng về những khó khăn đã qua cũng như chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Được lớn cùng con mỗi ngày là niềm hạnh phúc của tôi

Chia sẻ về công việc MC thời tiết ở VTV, Đan Lê cho biết, cô may mắn có cơ hội cộng tác ở Đài truyền hình từ năm 3 đại học, đây cũng là lần đầu tiên bản tin thời tiết ở Việt Nam có người dẫn.

Sau khi dừng làm việc ở VTV, Đan Lê chuyển qua công tác ở Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Đến nay cô đã gắn bó với công việc truyền hình được 16-17 năm.

Ngoài làm truyền hình, Đan Lê còn phát triển công việc kinh doanh. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng cân bằng thời gian để chăm sóc gia đình.

'Tôi luôn hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống, cả về công việc và gia đình. Công việc hiện tại của tôi là dẫn bản tin tại VTC, quản lý trung tâm chăm sóc mẹ bầu. Ở mỗi công việc tôi sẽ tập trung một giai đoạn nhất định, sau đó sẽ chuyển sang việc khác.

Tôi làm ở VTC mười mấy năm rồi. Ở VTC, mỗi tuần tôi sẽ lên sóng trực tiếp khoảng 3 buổi, giờ giấc làm việc cố định lúc 6h chiều', Đan Lê nói.

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh biết nhưng không làm gì khác được-1

Chia sẻ về bước ngoặt lớn nhất trong đời mình, Đan Lê cho biết, đó chính là làm mẹ.

'Sự thay đổi này khiến cho nhân sinh quan của chúng ta thay đổi rất nhiều. Khi người phụ làm mẹ, phụ nữ không chỉ suy nghĩ cho một mình mình mà phải suy nghĩ cho hai người là mình và con.

Khi con chào đời, tôi thấy thương mẹ của mình rất nhiều. Khi còn trẻ, chưa chắc chúng ta đã biết trân trọng tình cảm của cha mẹ. Khi có con chúng ta mới hiểu được tình yêu của cha mẹ là như thế nào.

Trong suốt 9 năm lấy chồng, mẹ tôi ở cùng tôi để chăm con, chăm cháu. Mẹ tôi là một người phụ nữ rất cổ điển, chịu thương chịu khó.

Tôi thấy con cái được ở gần bố mẹ là một điều may mắn. Bây giờ tôi cũng cảm thấy nên dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc các con. Được lớn cùng con mỗi ngày là niềm hạnh phúc của tôi', cô nói.

Thời điểm tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh đã về nước rồi

Chia sẻ về mối tình với Khải Anh, Đan Lê kể, cô yêu Khải Anh từ hồi lớp 11, cả hai gắn bó với nhau suốt 6 năm trước khi anh lên đường đi du học. Nữ MC thừa nhận, tình yêu ấy đúng người nhưng không đúng thời điểm.

Sau này, khi đã trải qua những đổ vỡ riêng, cả hai mới quay lại bên nhau.

'Tôi bắt đầu yêu từ hồi học lớp 11. Khi tôi học đại học, hai bên gia đình đều biết. Thời gian đó chúng tôi còn trẻ quá, chưa đủ chín chắn. Tôi nghĩ lúc đó đúng người rồi nhưng chưa đúng thời điểm.

Tôi và Khải Anh sau khi chia tay vẫn là bạn, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống cùng nhau.

Thời điểm tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh đã về nước rồi. Anh biết tôi kết hôn nhưng không thể làm gì khác được, vì mọi chuyện trong cuộc sống tôi đều suy nghĩ kỹ càng rồi.

Đan Lê: Khi tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh biết nhưng không làm gì khác được-2

Gia đình Đan Lê - Khải Anh.

Sau này, khi cả hai đã có những va vấp, trải nghiệm, chúng tôi mới biết được đâu là người mình yêu thương, muốn sống cùng nhất. Thời điểm tôi và Khải Anh kết hôn là đúng thời điểm.

Rất may mắn là hai người sau khi đi hai con đường khác nhau lại có cơ hội gặp lại nhau và làm lại từ đầu.

Không ai biết được ngày mai ra sao, chúng ta chỉ có thể tin vào những điều tốt đẹp. Thời điểm đó tôi đã tin anh Khải Anh. Khải Anh đã kiên nhẫn khắc phục tất cả những lỗi sai anh ấy đã lặp trong quá khứ và thuyết phục tôi rằng anh ấy hoàn toàn xứng đáng', Đan Lê tâm sự.

Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng nhưng Đan Lê và Khải Anh luôn cố gắng sẻ chia, nhường nhịn nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-le-khi-toi-ket-hon-lan-dau-khai-anh-biet-nhung-khong-lam-gi-khac-duoc-162211103082106219.htm

Đan Lê

Khải Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.