Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi

Lùm xùm kéo dài hơn 1 ngày trời, phía B.C.D (tên viết tắt) và nghệ sĩ Hồng Ánh vẫn đang giữ im lặng. Thế nhưng ngay lúc này, nhiều người trong nghề đã phân tích và yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh "xin lỗi" đàn em.

Câu chuyện về nam diễn viên B.C.D (tên viết tắt) nhận hàng loạt lời chỉ trích sau khi bị chính đàn chị trong nghề - nghệ sĩ Hồng Ánh "bóc phốt" đang nhận không ít sự chú ý từ dư luận. 

Theo đó, bình luận của Hồng Ánh khiến nhiều người hiểu lầm đoạn clip có sự xuất hiện của nam diễn viên B.C.D là được ông Võ Hoàng Yên dàn dựng, trong khi đó đây là phim có kịch bản, ông Võ Hoàng Yên cũng là một trong những diễn viên tham gia diễn xuất.

Lùm xùm kéo dài hơn 1 ngày, phía B.C.D và nghệ sĩ Hồng Ánh vẫn đang giữ im lặng. Thế nhưng ngay lúc này, nhiều người trong nghề đã phân tích và yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh "xin lỗi" đàn em.

Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi-1

Nghệ sĩ Hồng Ánh đã có bình luận khiến không ít người hiểu lầm.

Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi-2

Nam diễn viên B.C.D nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng sau bình luận của nghệ sĩ Hồng Ánh.

Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi-3

Được biết, vai diễn mà B.C.D tham gia là vai diễn "người mù" và ông Võ Hoàng Yên trong vai người chữa bệnh mù.

Phạm Thành Trung - một người có tiếng trong lĩnh vực truyền thông chia sẻ: "Chị Hồng Ánh quá đáng ghê luôn! Người ta đóng phim, xong bị lôi ra để chỉ trích? Chị làm diễn viên mà không phân biệt được đâu là clip đời thường với phim hay sao?

Yêu cầu chị Hồng Ánh đính chính, trả lại danh dự cho đồng nghiệp nhé! Chị làm nghề mà chị phát biểu khi không tìm hiểu như vậy để cộng đồng mạng tấn công đồng nghiệp của mình là vô cùng thất đức đó chị Ánh ơi!

Tội nghiệp bạn diễn viên!

Chị Hồng Ánh biết mình nói sai rồi im lặng, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra là thật sự thất đức á! Mong chị sớm đính chính!"

Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi-4

Phạm Thành Trung (bạn thân của nam diễn viên) lên tiếng cho rằng nghệ sĩ Hồng Ánh nên xin lỗi đàn em.

Diễn viên Huỳnh Thiện Trung cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Mấy nay nhắn tin động viên bạn. Mọi người đừng hiểu lầm. Bạn B.C.D là diễn viên. Nên khi bạn được mời đóng phim bạn nghĩ mình sẽ được gieo duyên tham gia một bộ phim có ý nghĩa. Nên bạn tham gia. Mình biết và cám ơn cộng đồng mạng luôn muốn mang đến những điều tích cực trong xã hội. Nhưng mong mọi người đừng hiểu lầm bạn B.C.D. Mọi người có thể tìm trên Youtube phim... sẽ thấy, đây chỉ là nhân vật trên phim".

Dân mạng bênh vực nam diễn viên đóng vai mù trong clip có Võ Hoàng Yên, nhiều người trong nghề lên tiếng yêu cầu nghệ sĩ Hồng Ánh xin lỗi-5

Diễn viên Huỳnh Thiện Trung cũng chia sẻ quan điểm của mình.

Sau bình luận của nghệ sĩ Hồng Ánh, B.C.D nhận về không ít chỉ trích cho rằng nam diễn viên này đang tiếp tay cho Võ Hoàng Yên dàn cảnh lừa gạt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-dan-mang-chot-quay-dau-benh-vuc-nam-dien-vien-dong-vai-mu-trong-clip-co-vo-hoang-yen-nhieu-nguoi-trong-nghe-len-tieng-yeu-cau-nghe-si-hong-anh-xin-loi-dan-em-22202126413163172.htm

Võ Hoàng Yên

Hồng Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.