Dân mạng đồng tình khi Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi từ thiện: 'Em sẽ gặp rắc rối nếu tiếp tục kêu gọi'

Dân mạng nói gì khi Hoa hậu Thùy Tiên phải đối mặt với lùm xùm 'từ thiện' khi muốn giúp đỡ cho bà con miền Trung?

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên đã đăng tải một dòng trạng thái kêu gọi cộng đồng đóng góp ủng giúp đỡ đồng bào Miền Trung khi đang phải chống chọi với cơn bão Noru. Tuy nhiên, nàng hậu đã nhận về với nhiều lời không hay ngay sau hành động của mình.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1998 đã chia sẻ thông tin đóng góp thông qua tài khoản của bà Phạm Kim Dung (đại diện quản lý của cô) - người sáng lập câu lạc bộ từ thiện Suối mát từ tâm.

Dân mạng đồng tình khi Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi từ thiện: Em sẽ gặp rắc rối nếu tiếp tục kêu gọi-1

Bài viết của Hoa hậu Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều người đã tỏ ra không tin tưởng khiến Thùy Tiên rơi vào "lùm xùm" dù nàng hậu có ý tốt muốn giúp đỡ đồng bào gặp lũ lụt. Để tránh mọi chuyện đi xa hơn, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã xóa dòng trạng thái và bộc bạch trên Facebook rằng mình sẽ chỉ đóng góp cá nhân và ngừng kêu gọi từ thiện. Đòng thời nàng hậu cho biết CLB Suối mát từ tâm sẽ hoàn tiền cho những ai cảm thấy chưa đủ tin tưởng.

"Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho đông người dân hơn. Sau khi ghi nhận những góp ý từ mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và ngừng đưa thông tin tài khoản của Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh", Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Dân mạng đồng tình khi Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi từ thiện: Em sẽ gặp rắc rối nếu tiếp tục kêu gọi-2

Đứng trước dòng trạng thái ngừng kêu gọi của mỹ nhân Sài Thành, dân mạng đã tỏ rằng đồng tình với hành động này của cô:

"Đúng rồi em, em sẽ gặp rắc rối nếu tiếp tục kêu gọi. Bản thân làm tốt là được rồi"

"Ủng hộ quyết định của em. Kêu gọi mọi người vì miền Trung là được rồi. Có các thông tin của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc các tỉnh đó. Ai thật lòng cứ gửi vào đó".

"Nên kêu gọi ủng hộ nhưng nên vào tài khoản nhà nước".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dan-mang-dong-tinh-khi-hoa-hau-thuy-tien-ngung-keu-goi-tu-thien-202209281032501842.html

Thùy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.