Dân mạng phẫn nộ với bình luận chỉ trích Đông Nhi đẻ con đúng lúc miền Trung bão lũ

Ý kiến vô lý đến mức khó hiểu của dân mạng đang gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội đến từ dư luận.

Tối 26/10, vợ chồng Ông Cao Thắng vô cùng hạnh phúc đón tin vui. Sau khoảng thời gian dài thai nghén, Đông Nhi  đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng trong sự chào đón của gia đình, người thân và cộng đồng hâm mộ.

Theo tiết lộ của Ông Cao Thắng, con gái chào đời vào lúc hơn 7 giờ tối, nặng 3.06kg. "Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ nhiều nhiều", nam ca sĩ xúc động viết.

Theo một số nguồn tin, cô con gái của cặp vợ chồng nghệ sĩ đã chào đời tại một cơ sở y tế cao cấp, hạng phòng tổng thống, có mức viện phí lên tới 23 triệu/ngày.

Dân mạng phẫn nộ với bình luận chỉ trích Đông Nhi đẻ con đúng lúc miền Trung bão lũ-1

Dòng chia sẻ xúc động của Ông Cao Thắng sau khi cô con gái nhỏ chào đời.

Ngay từ khi trong bụng mẹ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng nên vừa chào đời, cô con gái nhỏ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được gửi tặng rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

"Hồi hộp mong tin cuối cùng em bé cũng chịu xuất hiện rồi. Chúc mừng gia đình nhé", ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết.

"Cô Ngọc chúc mừng bố Thắng và đặc biệt là mẹ Nhi đã vượt cạn rất rất giỏi, yêu thương ngút ngàn, và chào mừng công chúa nhỏ đã đến thế giới này", ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời chúc.

Tuy nhiên, bình luận của một số tài khoản mạng lại khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ. Dù ai cũng biết việc chào đời của một em bé diễn ra theo lẽ tự nhiên và không thể can thiệp nhưng tài khoản này lại viết: "Trong khi cả nước đang hướng về miền Trung thì chị lại đi đẻ. Chị có biết suy nghĩ không?".

Dân mạng phẫn nộ với bình luận chỉ trích Đông Nhi đẻ con đúng lúc miền Trung bão lũ-2

Hiện tại, bình luận này đang được dân mạng lan truyền rất nhiều kèm theo trạng thái phẫn nộ, tức giận bởi sự vô lý đến mức khó hiểu.

"Ủa rồi bắt người ta nhịn đẻ đến tháng sau sao. Kỳ cục thế"; "Chẳng nhẽ phải nín đẻ thêm 1 năm nữa và phải đẻ ở ổ chuột, bãi rác, bụi chuối mới không vô cảm, thất đức có tấm lòng từ thiện"; "Nói được câu này thì cũng quỳ luôn rồi"; "Việc nhà người ta mà làm như nhà mình, người ta muốn con người ta sinh ra được chăm sóc tốt muốn vợ người ta trước và sau khi sinh thật tốt thì có gì sai. Mà trần đời chưa thấy ai bảo nín đẻ chờ bão lũ qua đấy. Vô lý nó vừa thôi"... là những comment phẫn nộ của dân mạng về việc này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-phan-no-voi-binh-luan-chi-trich-dong-nhi-de-con-dung-luc-mien-trung-bao-lu-162202610220803108.htm

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.