Dàn sao "Thương ngày nắng về" liên tục bị hỏi về Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam bức xúc

Lan Phương, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam… liên tục bị khán giả đặt câu hỏi về Hồng Đăng và tương lai của bộ phim “Thương ngày nắng về”.

Ngày 1/7, giới showbiz chấn động trước thông tin hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại tình dục thiếu nữ người Anh ở Tây Ban Nha.

Sau đó, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên dẫn đầu top kiếm tại Google Việt Nam với lượt truy cập tăng chóng mặt. Chủ đề liên quan đến hai nghệ sĩ này là đảo Majorca, Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang, Thương ngày nắng về,…

Nguyên nhân là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang có chuyến công tác tại châu Âu và chơi golf tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha ngày 24/6. Đây cũng chính là nơi xảy ra vụ bị tố xâm hại tình dục liên quan tới hai nghệ sĩ Việt chưa rõ danh tính nên gây ra nhiều đồn đoán trong nước.

Nhiều khán giả tràn vào trang cá nhân của các nghệ sĩ để hỏi về tình hình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Đặc biệt là Hồng Đăng khi anh đang tham gia dự án phim "Thương ngày nắng về" phát sóng trên kênh VTV3.

Dàn sao Thương ngày nắng về liên tục bị hỏi về Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam bức xúc-1
Lan Phương liên tục bị hỏi về Hồng Đăng.

Đóng cặp với Hồng Đăng trong phim là Lan Phương, cả hai vào vai vợ chồng. Trước tin đồn bủa vây, một số người hâm mộ tràn vào trang cá nhân của Lan Phương để hỏi thăm tình hình của Hồng Đăng cũng như "số phận"của "Thương ngày nắng về" vì lo ngại bộ phim phải ngừng chiếu.

Theo diễn biến hiện tại của "Thương ngày nắng về", nhân vật Đức do Hồng Đăng đảm nhận vẫn còn nhiều tình tiết chưa sáng tỏ. Sau khi li hôn với Khánh (Lan Phương), Đức biết sự thật anh không hề mắc bệnh hiểm nghèo mà chỉ là hiểu lầm. Đức tìm mọi cách níu kéo và mong hàn gắn với vợ cũ. Tuy nhiên, Khánh tỏ ra sắt đá và kiên quyết không muốn tái hợp chồng cũ.

Về phía người xem, sau nhiều sóng gió với gia đình nhỏ của Khánh và Đức, họ vẫn chờ đợi một cái kết đẹp cho cặp đôi này.

Dàn sao Thương ngày nắng về liên tục bị hỏi về Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam bức xúc-2
Dàn sao "Thương ngày nắng về".

Ngoài Lan Phương thì các diễn viên khác của "Thương ngày nắng về" như Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam đều nhận được câu hỏi về Hồng Đăng. Trong đó, Doãn Quốc Đam tỏ ra tức giận khi một số cư dân mạng cười cợt khi nhắc tới ồn ào của nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha.

Doãn Quốc Đam bày tỏ: "Mọi việc chưa sáng tỏ, cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức, tại sao lại có thể miệt thị như vậy được nhỉ? Cộng đồng mạng vẫn đang chỉ là lời nói không có bằng chứng, còn khi sáng tỏ, ai sai người đó chịu chứ không nên quy chụp ngay lúc này".

Là bạn diễn lâu năm và thường đóng cặp với Hồng Đăng trên sóng, Hồng Diễm cũng trở thành "nạn nhân" của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của Hồng Diễm, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hỏi về tình hình của Hồng Đăng.

Dàn sao Thương ngày nắng về liên tục bị hỏi về Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam bức xúc-3Dàn sao Thương ngày nắng về liên tục bị hỏi về Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam bức xúc-4

Về sự việc hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại tình dục ở Tây Ban Nha, Bộ Ngoại giao cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán đã triển khai bước đầu các biện pháp bảo hộ công dân, làm việc với cơ quan chức năng sở tại để xác minh thông tin, đề nghị phía Tây Ban Nha đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam cũng như kịp thời cung cấp thông tin về diễn biến tình hình xử lý cho Đại sứ quán.

Bộ Ngoại giao chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và sở tại.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dan-sao-thuong-ngay-nang-ve-lien-tuc-bi-hoi-ve-hong-dang-doan-quoc-dam-buc-xuc-post1450407.tpo

Huyền Lizzie

Lan Phương

Doãn Quốc Đam

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.