Dàn siêu mẫu "đời đầu" showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?

Đều là những "chân dài" tỏa sáng trên các sàn diễn cuối thập niên 1990, đến thời điểm hiện tại dàn siêu mẫu này vẫn giữ được vẻ gợi cảm cuốn hút.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-1

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-2

Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp chị em song sinh nổi tiếng. Cả hai bén duyên với sàn catwalk năm 15 tuổi, khi nghề người mẫu ở Việt Nam mới ra đời. Sở hữu chiều cao 1,65 m, cả hai từng là hiện tượng làng mốt với ngoại hình và phong cách trình diễn thu hút. Đến năm ngoài 20 tuổi, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Thúy Hằng - Thúy Hạnh cùng thành lập công ty chuyên đào tạo và quản lý người mẫu.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-3

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-4

Từ khi lấy chồng, sinh con, cả hai hạn chế xuất hiện trên sàn diễn để làm những công việc hậu trường. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của hai chị em vẫn được đánh giá không thay đổi nhiều so với thời nổi tiếng.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-5

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-6

Thập niên 90, Trương Ngọc Ánh là cái tên nổi bật trong làng mẫu Việt. Cô sở hữu nhan sắc thu hút, vóc dáng gợi cảm. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh còn được nhiều người biết đến khi là gương mặt quen thuộc trên các cuốn lịch. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1976 còn lấn sân sang diễn xuất và trở thành "viên ngọc quý" của điện ảnh Việt.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-7

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-8

Thành công ở phim ảnh, Trương Ngọc Ánh quyết định từ bỏ sàn diễn để theo đuổi diễn viên. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dành thời gian cho công việc, chăm sóc con gái Bảo Tiên. Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn gợi cảm bất ngờ. Nhiều người cho rằng lý do là cô đang có mối tình hạnh phúc bên bạn trai Anh Dũng kém 14 tuổi.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-9

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-10

Xuân Lan là người mẫu thuộc thế hệ đầu, được xem là hiện tượng của làng thời trang Việt vào cuối những năm 1990. Cô đạt được nhiều thành tích như: Top 10 Tìm kiếm người đẹp thời trang Việt Nam 1999, giải Người mẫu yêu thích nhất của Nhà văn hóa Thanh Niên năm 2003... Cô cũng lấn sân sang nghề diễn khi xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ phim Những cô gái chân dài. Thời điểm đó, Xuân Lan là cái tên khó ai có thể vượt qua trên sàn diễn.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-11

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-12

Năm 2008, Xuân Lan tuyên bố giải nghệ và gắn bó với vai trò đạo diễn catwalk. Sau đó, cô thành lập trung tâm đào tạo người mẫu mang tên mình. Ở tuổi 44, Xuân Lan không còn xuất hiện quá nhiều trên sàn catwalk, tuy nhiên vô vẫn giữ được vẻ gợi cảm vốn có.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-13

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-14

"Đệ nhất vedette" là danh hiệu mà mọi người dành cho Anh Thư trong thập niên 2000. Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình. Với lợi thế về khuôn mặt lẫn vóc dáng, cô nhanh chóng tạo sức hút với công chúng. Không chỉ là cái tên "hot" trong làng người mẫu, cô còn được các đạo diễn ưu ái mời tham gia các bộ phim nổi tiếng.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-15

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-16

Năm 2016, Anh Thư ly hôn và hạn chế hoạt động showbiz. Nàng mẫu rẽ hướng sang lĩnh vực làm đẹp và có spa riêng. Tới năm 2022, nữ siêu mẫu quyết định tìm lại hào quang khi trở lại với nghệ thuật. Thời gian qua, người đẹp xuất hiện trong chương trình truyền hình lẫn phim ảnh. Ở tuổi 41, "đệ nhất vedette" vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, làn da sáng mịn và phong cách thời trang chẳng thua kém ai.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-17

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-18

Là một trong những siêu mẫu đời đầu nổi đình đám từng "càn quét" các trang bìa tạp chí tại Việt Nam, Bằng Lăng đến với thời trang một cách vô tình, nhẹ nhàng như hơi thở. Cô trở thành một trong những người mẫu hàng đầu ở TP.HCM trong những năm 2000 khi thường xuyên đảm nhận vai trò vedette ở các sàn diễn lớn.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-19

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-20

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Lăng bất ngờ rút khỏi showbiz và kết hôn với một đại gia ngoại quốc. Hiện tại, chân dài định cư ở Singapore cùng chồng và hai con trai. Ở tuổi 44, Bằng Lăng vẫn giữ được vẻ gợi cảm vốn có. Thỉnh thoảng, cô về nước để thăm bạn bè và chụp ảnh, diễn thời trang theo lời mời của các nhà thiết kế thân thiết.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-21

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-22

Nhắc đến chân dài đình đám cuối thập niên 1990 không thể nhắc tới Ngọc Thúy. Cựu siêu mẫu sở hữu gương mặt đẹp, thần thái với những bước đi chuyên nghiệp. Cô từng được ưu ái gọi là Marilyn Monroe Việt Nam và được trả mức cát-sê thuộc hàng cao nhất thời đó.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-23

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-24

Năm 2008, Ngọc Thúy kết hôn với đại gia Đức An sau bảy ngày quen biết rồi theo chồng sang Mỹ. Sau hai năm chung sống, cả hai đệ đơn ly hôn. Hiện Ngọc Thúy sống cùng chồng luật sư ở Mỹ. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng siêu mẫu đình đám một thời vẫn vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 43.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-25

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-26

Dương Yến Ngọc cũng từng là một chân dài đình đám trên của làng mốt Việt. Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật. Giống như các người mẫu cùng thời khác, Dương Yến Ngọc cũng bén duyên với cả phim ảnh. Với nhan sắc thuộc dạng ăn hình, chiều cao 1m73 cùng vương miện chói lóa, Dương Yến Ngọc là cái tên đắt show thời điểm đó.

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-27

Dàn siêu mẫu đời đầu showbiz Việt: Gợi cảm lúc trẻ, bây giờ ra sao?-28

Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở khi đổ vỡ 2 lần trong hôn nhân. Năm 2017, Dương Yến Ngọc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới - Mrs World Peace. Cô lọt top 8 và đoạt giải Hoa hậu Quý bà châu Á. Người đẹp cũng thoải mái chia sẻ việc thẩm mỹ gương mặt như sửa mũi, chỉnh bọng mắt và cấy mỡ lên mặt để đẹp hơn. Vài năm trở lại đây, Dương Yến Ngọc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng lại có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

 Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-sieu-mau-doi-dau-showbiz-viet-goi-cam-luc-tre-bay-gio-ra-sao-ar785888.html

Thúy Hạnh

Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.