Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?

Hoa hậu Tiểu Vy đã lên tiếng khi bị đồn sắp kết hôn với một đại gia nổi tiếng.

Hoa hậu Tiểu Vy được mệnh danh là nàng hậu có khuôn mặt tỉ lệ vàng hiếm có khó tìm trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang năm 18 tuổi và được xếp vào những nàng Hậu rất tài năng khi lấn sân nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Tuy nhiên, về đời sống tình cảm của mình, Tiểu Vy lại rất kín kẽ. Cô chưa từng bị bắt gặp qua lại hay hẹn hò với đại gia, thiếu gia nào.

Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?-1Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?-2Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?-3

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiểu Vy.

Mới đây, Tiểu Vy đăng một đoạn clip ngắn khoe khả năng tự trang điểm cực đỉnh của mình. Hoa hậu Việt Nam 2018 gây mê với mặt mộc căng bóng không tì vết. Điều khiến cư dân mạng chú ý lại chính là chiếc nhẫn ngón áp út to bự của Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc nhẫn đính hôn của Tiểu Vy với hôn phu bí mật.

Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?-4

Tiểu Vy khoe mặt mộc không tì vết và trình trang điểm chuyên nghiệp nhưng lại bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út.

 

Dân tình phát hiện nhẫn ở ngón áp út và tin đồn cưới cũng rộ lên, Hoa hậu Tiểu Vy nói gì?-5

Nàng Hậu đã lên tiếng đính chính ngay và luôn.

Đứng trước thắc mắc của mọi người, Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Hổng phải đâu, nhẫn kiểu á". Nàng Hậu nói thêm, nếu có tin vui cô sẽ báo vì chuyện vui cần nhiều người vui cùng.Bên cạnh đó, phía nàng Hậu cũng lên tiếng về tin đồn cưới đang rộ lên thời gian qua: "Những thông tin phía công ty đưa ra mới là thật. Tiểu Vy hiện vẫn tập trung cho các hoạt động khác của mình".

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dan-tinh-phat-hien-nhan-o-ngon-ap-ut-va-tin-don-cuoi-cung-ro-len-hoa-hau-tieu-vy-noi-gi-31380.html

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.