Đan Trường lộ khoảnh khắc thân mật cùng vợ cũ, đang 'nối lại tình xưa'?

Cư dân mạng khen ngợi thái độ hành xử văn minh của Đan Trường và Thủy Tiên.

Rạng sáng ngày 27/5, Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên dẫn con trai Mathis Thiên Từ về nước sau hơn ba năm gián đoạn do Covid-19. Theo đó, nam ca sĩ đã chia sẻ lý do đưa con về Việt Nam: “Lần này về Việt Nam thì bé Thiên Từ cũng hiểu biết nhiều hơn, vì thế tôi muốn bé sẽ có thêm nhiều kiến thức về văn hoá Việt Nam. Cũng mong trong lần quay trở về này, nhờ những người thân, bạn bè, fan nói tiếng Việt mà bé Thiên Từ sẽ có thể nói rành tiếng Việt hơn”.

Đan Trường lộ khoảnh khắc thân mật cùng vợ cũ, đang nối lại tình xưa?-1

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip lộ những khoảnh khắc thân mật của gia đình Đan Trường. Được biết, nam ca sĩ cùng với vợ cũ và con trai đã có mặt tại trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi ở Gò Vấp. Đáng chú ý, hình ảnh Đan Trường chăm sóc cho vợ cũ trong lúc đang ngồi nghỉ ngơi khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Nhìn vào đoạn clip có thể thấy, giọng ca Tình khúc vàng dùng tay lau giúp những vết bẩn dính trên mặt của Thủy Tiên. Tiếp đó, bé Mathis Thiên Từ nhanh nhẹn dùng khăn giấy thấm mặt cho mẹ. Sau khi đùa giỡn với mẹ một lúc, bé tiếp tục dùng giấy lau mặt cho cha. Hành động siêu cưng này của gia đình Đan Trường khiến cư dân mạng lụi tim vì quá ấm áp và ngọt ngào.

Xem thêm: Con trai Đan Trường đội nón lá, theo mẹ đi làm từ thiện trong lần đầu về Việt Nam

Đan Trường lộ khoảnh khắc thân mật cùng vợ cũ, đang nối lại tình xưa?-2

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho hành động văn minh sau chia tay của Đan Trường và vợ cũ:

- "Phải chi ai cũng chia tay mà văn minh thế này nhỉ?".

- "Hai anh chị này cả vợ cả chồng đều rất tử tế luôn lại hiền nữa. Nhìn có vẻ còn quan tâm nhau lắm".

- " Anh chị ở ngoài đẹp hơn nhiều mà còn nói chuyện dễ thương, thân thiện với mọi người lắm".

Theo Saostar


Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.