Đăng ảnh hôn bạn trai như 'nuốt lưỡi', Miko Lan Trinh nhận chỉ trích kịch liệt

Hình ảnh này của Miko Lan Trinh bị cư dân mạng cho là phản cảm và không phù hợp để đăng tải trên mạng xã hội có nhiều người dùng như Tik Tok.

Mới đây, Miko Lan Trinh gây chú ý khi đăng clip táo bạo trên tài khoản TikTok cá nhân. Nữ ca sĩ cùng bạn trai chuyển giới quấn quít không rời giữa không gian riêng tư, hôn nhau say đắm như "nuốt lưỡi".

Ngay khi đăng tải, đoạn clip 30 giây của Miko Lan Trinh đã gây nên những tranh cãi. Một tài khoản mạng phê bình nữ ca sĩ: "Không thể tin vào mắt mình luôn, ca sĩ, diễn viên mà lại đang làm những thứ đồi trụy như thế này. Trên TikTok có biết bao trẻ em đang xem". Người này cho rằng, hành động công khai hôn hít của Miko Lan Trinh là phản cảm, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ nhỏ tuổi.

Đăng ảnh hôn bạn trai như nuốt lưỡi, Miko Lan Trinh nhận chỉ trích kịch liệt-1

Đăng ảnh hôn bạn trai như nuốt lưỡi, Miko Lan Trinh nhận chỉ trích kịch liệt-2

Miko Lan Trinh bị chỉ trích vì cảnh hôn quá táo bạo

Trước phản ứng của cư dân mạng này, Miko Lan Trinh phản pháo quyết liệt: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nha bạn. Nên tập cho con cháu biết thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm". Thế nhưng, người này phản pháo lại rằng: "Nên phân biệt giữa hôn và làm điều đó nhé. Con, cháu bạn 5, 6 tuổi cũng dạy nó hôn vậy à?".

Đăng ảnh hôn bạn trai như nuốt lưỡi, Miko Lan Trinh nhận chỉ trích kịch liệt-3

Giữa Lan Trinh và một tài khoản mạng có cuộc tranh cãi "nảy lửa"

Hiện tại, đoạn clip hôn môi người tình chuyển giới không còn trên tài khoản TikTok của Miko Lan Trinh.

 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/dang-anh-hon-ban-trai-nhu-nuot-luoi-miko-lan-trinh-nhan-chi-trich-kich-liet-301451.htm

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.