Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi "quay gót", Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng

Hiện tại, phía Erik vẫn chưa có chia sẻ gì về việc này.

Hiện tại, phía Erik vẫn chưa có chia sẻ gì về việc này.

Đêm 12/11, Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn riêng tư với Erik từ cách đây khá lâu nhằm đào lại câu chuyện yêu đương. Theo nội dung bài chia sẻ của Sơn Ngọc Minh thì anh và Erik đã từng có giai đoạn hẹn hò, thậm chí vì Erik mà anh đã chia tay người yêu 4 năm nhưng sau đó nam ca sĩ "Sau tất cả" lại phũ phàng ra đi. Có thể thấy trong loạt tin nhắn này, cựu thành viên V-Music muốn níu kéo nhưng Erik muốn tập trung cho sự nghiệp và tương lai. Theo Sơn Ngọc Minh, Erik đã lợi dụng tình cảm của anh rồi "quay gót ra đi".

Ngay sau dòng chia sẻ này, Sơn Ngọc Minh nhận rất nhiều gạch đá vì chuyện đã qua rất lâu bỗng lôi lại. Đáp trả, cựu thành viên V-Music bày tỏ: "Các bạn fans của bạn kia vào chửi đi, mình nói mình không muốn nổi tiếng tức là mình đã xem nhẹ chuyện này", thậm chí Sơn Ngọc Minh còn có nhiều suy nghĩ tiêu cực liên quan đến chuyện tự tử khi đối diện với chính "cơn bão" do chính mình tạo ra. 

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-1

Tuy là vậy, những rất nhiều cư dân mạng đã vào và để lại bình luận chỉ trích hành động của Sơn Ngọc Minh: "Anh ơi. Đừng nghĩ mình là Sulli phiên bản vietnamese anh ạ. Không có đâu nhaaa, em chả phải fan a T nhưng điều mọi người nhìn thấy rõ nhất là T lúc nào cũng có trước sau, ngoan ngoãn lễ phép. Ai lại giẫy đành đạch như anh", "Ủa chiêu trò marketing cho bản thân hả? Đọc 7749 cái tin nhắn cũng chỉ thấy Erik quá là tử tế và lịch sự thôi. Tém lại dùm cái đi"...

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-2

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-3

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-4

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-5

Đăng bài tố Erik lợi dụng tình cảm rồi quay gót, Sơn Ngọc Minh nhận lại kết đắng từ cộng đồng mạng-6

Theo Helino

Link Gốc : https://afamily.vn/dang-bai-to-erik-loi-dung-tinh-cam-roi-quay-got-son-ngoc-minh-nhan-lai-ket-dang-tu-cong-dong-mang-20191113084752919.chn 


Sơn Ngọc Minh

Erik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.