Đang chịu nỗi đau mất con, mẹ Vân Quang Long vẫn bị netizen kém duyên chỉ trích vì không khóc khi nói về cố ca sĩ

Sự chỉ trích vô lý từ một bộ phận netizen đã làm đông đảo khán giả vô cùng bức xúc.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ tại Mỹ đã khiến đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót. Sau khi mất, nhiều người hâm mộ đã tìm về quê nam ca sĩ tại Sa Đéc, Đồng Tháp để chia buồn cùng mẹ ruột anh. Trong một clip được chia sẻ lên mạng xã hội, mẹ cố ca sĩ tiết lộ về cuộc gọi cuối cùng của con trai: "Bình thường nó không có gì hết, rất vui vẻ, khoẻ mạnh. Tối đó cô cũng nói chuyện với nó, lúc 12h. 'Con đang đi ăn phở với gia đình cậu mà đang nhiều người quá nên mai con gọi rồi nói chuyện với mẹ nhiều. Xong đó là nó đi luôn... Ai cũng không ngờ hết…”.

Mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ thêm: "Bạn bè, bầu show và anh chị em ở bên Mỹ báo về là bên đó lo hết, gia đình đừng bận tâm. Nhưng tính đi tính lại trong thời điểm Covid-19 với thứ 2 khi mình đem về mình phải vận chuyển máy bay như Chí Tài, đơn độc ở kho hàng nên mình thấy cũng không an lòng. Gia đình cũng muốn cho về để nhìn mặt mà về đến đây mặt mũi biến dạng, mình còn thêm đau xót. Mình quyết định để bên bển làm quàn xong thiêu, đem tro cốt về sau. Vợ chồng Việt Hương cũng bảo kịp thì khoảng 7 tây sẽ có người thân bên Mỹ về, người ta sẽ giữ cho mình, đến sân bay thì họ điện". Cô cho biết sau khi đưa về, hài cốt của Vân Quang Long sẽ được để cạnh bên ông bà nội để gia đình tiện chăm sóc.

Đang chịu nỗi đau mất con, mẹ Vân Quang Long vẫn bị netizen kém duyên chỉ trích vì không khóc khi nói về cố ca sĩ-1

Mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ về con trai khi được khán giả tới tận nhà chia buồn.Đang chịu nỗi đau mất con, mẹ Vân Quang Long vẫn bị netizen kém duyên chỉ trích vì không khóc khi nói về cố ca sĩ-2

Tuy nhiên sự bình tĩnh của cô đã bị một bộ phận netizen kém duyên chỉ trích vô lý.

Tuy nhiên clip này lại bị một bộ phận netizen kém duyên “ném đá”, cho rằng mẹ cố ca sĩ quá bình tĩnh, không rơi nước mắt khi nói về con trai. Trước sự chỉ trích vô lý, rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực mẹ Vân Quang Long, đồng thời lên án những bình luận soi mói trong thời điểm gia đình cố ca sĩ đang bối rối lo tang sự.

Đang chịu nỗi đau mất con, mẹ Vân Quang Long vẫn bị netizen kém duyên chỉ trích vì không khóc khi nói về cố ca sĩ-3

Cáo phó cố ca sĩ Vân Quang Long.

 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-chiu-noi-dau-mat-con-me-van-quang-long-van-bi-netizen-kem-duyen-chi-trich-vi-khong-khoc-khi-noi-ve-co-ca-si-67298.html

Vân Quang Long


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.