Đang làm quản lý tại kênh VTV6, lý do gì khiến MC Bạch Dương thôi việc?

Nữ MC chia sẻ, cô tự nhận thấy bản thân khó có khả năng vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà và đến lúc cô cần dành sự quan tâm cho con cái.

Nữ MC chia sẻ, cô tự nhận thấy bản thân khó có khả năng vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà và đến lúc cô cần dành sự quan tâm cho con cái.

Sáng 28/11, MC Bạch Dương có những chia sẻ tiết lộ lý do cô nghỉ việc ở VTV sau 20 năm gắn bó. Người dẫn chương trình Hành trình văn hóa cho biết, vào mỗi giai đoạn của cuộc sống, cô sẽ tập trung vào công việc khác nhau.

"20 năm công việc là trọng tâm, giờ trọng tâm là con cái - cũng là có trách nhiệm với xã hội cả. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành 'phiên bản tốt nhất của nó' cũng dở lắm.

Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể" - MC Bạch Dương nói.

Đang làm quản lý tại kênh VTV6, lý do gì khiến MC Bạch Dương thôi việc?-1

Hình ảnh mới nhất của MC Bạch Dương.

Theo cô, quỹ thời gian là có hạn, làm việc này nhiều thì nên giảm bớt thời gian dành cho việc kia. Tuy nhiên, MC Bạch Dương rất khâm phục những ai có thể làm tốt cả công việc ngoài xã hội và chăm sóc gia đình. 

Bản thân cô cũng hơn 40 tuổi rồi nên không thể ngày đêm chạy theo công việc ở đài truyền hình nữa, nhất là khi cô phải đảm nhận cả hai vai trò về chuyên môn và quản lý.

"20 năm máy hoạt động hết công suất, cũng phải từ từ mới quen với tốc độ trung bình được, rồi còn bảo dưỡng, duy tu đủ thứ. Nghe đến những chương trình, kế hoạch hay dự án vẫn náo nức lắm.

Họ bảo có người cứ phải làm gì cho số đông mới thấy vui, thấy đời có ý nghĩa. Nhưng còn dự án con cái to ở nhà, chồng lại hay vắng nhà nên thôi ém nhẹm. Làm mấy cái nhỏ xinh giai đoạn này, ủ mưu thiết kế cho những kế hoạch mới, chờ đến khi nào con cái vào guồng bắt đầu lại bung lụa" - MC Bạch Dương nói thêm.

Đang làm quản lý tại kênh VTV6, lý do gì khiến MC Bạch Dương thôi việc?-2

MC Bạch Dương là một trong số những gương mặt được yêu thích của Đài truyền hình VTV những năm 1990 - 2000. Cô dẫn dắt nhiều chương trình nhu Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa... nên khi tuyên bố rời VTV, MC Bạch Dương khiến nhiều người tiếc nuối.

Rời nơi mình gắn bó suốt 20 năm, MC Bạch Dương dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái. Hiện tại, cô có 2 con trai - một bé 14 tuổi và một bé 11 tuổi cùng một bé gái 4 tuổi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dang-lam-quan-ly-tai-kenh-vtv6-ly-do-gi-khien-mc-bach-duong-thoi-viec-d512823.html?fbclid=IwAR1iZN3pDZaFchKGZaiKrle-74onZiPnxxonKLaOAkXtMac5Sx9EeHGnuDE

MC Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.