Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Hồ Ngọc Hà lại lộ gương mặt hốc hác và cánh tay gầy khẳng khiu

Nhiều người nhận xét rằng, nữ ca sĩ nên tẩm bổ để tăng thêm vài cân nữa thì sẽ đẹp hơn.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trong phòng thu để chuẩn bị cho buổi livestream vào tối thứ 6 (11/9). Hồ Ngọc Hà không quên nhắn ngủ khán giả: “Tối mai 9 giờ nhé”.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn, công chúng đặc biệt chú ý tới Hồ Ngọc Hà. Nhiều người nhận xét rằng, gương mặt của Hồ Ngọc Hà trong bức hình khá gầy. Thậm chí gương mặt còn gầy gò và có phần hốc hác hơn thời điểm mới mang bầu. 

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Hồ Ngọc Hà lại lộ gương mặt hốc hác và cánh tay gầy khẳng khiu-1

Đặc biệt, tay và vai của Hồ Ngọc Hà cũng lộ rõ phần xương nhô lên. Mọi người cho rằng, Hồ Ngọc Hà nên tẩm bổ nhiều hơn trong những tháng thai kỳ quan trọng này để tốt cho sức khỏe. 

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Hồ Ngọc Hà lại lộ gương mặt hốc hác và cánh tay gầy khẳng khiu-2

Từ cuối tháng 5/2020 khi bắt đầu rộ thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với bạn trai Kim Lý, mọi hoạt động của nữ ca sĩ đều nhận được nhiều chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông cùng công chúng. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại dù nhiều lần lộ bụng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhất quyết không lên tiếng xác nhận chuyện bầu bí.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-mang-thai-o-thang-thu-7-nhung-ho-ngoc-ha-lo-guong-mat-gay-go-hoc-hac-162201109072950918.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.