Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư

Từ Hy Viên sau khi ly hôn với Uông Tiểu Phi nhận được sự đồng cảm của công chúng. Nhưng những ngày gần đây, cả hai diễn ra cuộc đấu khẩu trên mạng xã hội và cô bị chồng cũ vạch trần nhiều bí mật đời tư.

QQ đưa tin những ngày qua, công chúng chứng kiến trận chiến truyền thông kéo dài không hồi kết giữa gia đình Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi. Càng tranh cãi, khán giả càng nhận ra những góc khuất trong hôn nhân của nữ diễn viên Vườn sao băng và cô không đáng thương như vẻ ngoài.

Chiêu trò của Từ Hy Viên

Theo QQ, sự việc bắt đầu khi Từ Hy Viên lên tiếng tố cáo chồng cũ không trả tiền trợ cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn là 5 triệu Đài tệ (160.000 USD). Nữ diễn viên tung bằng chứng lên mạng xã hội. Cú đánh này khiến tên tuổi của Uông Tiểu Phi - vốn đã bị bôi đen vì tin ngoại tình - càng chẳng thể lấy lại thiện cảm từ công chúng.

Tức tối vì vợ cũ mang chuyện gia đình lên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi cho biết anh chi trả khoảng 40,4 triệu NDT (5,6 triệu USD) từ sau khi ly hôn. Trong đó, tiền bảo mẫu, lái xe, học phí, điện nước trong căn biệt thự mà Từ Hy Viên đang sống đều do doanh nhân Bắc Kinh gánh vác.

Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên là nam ca sĩ Koo Jun Yup ăm bám, cố gắng moi tiền của anh thông qua Đại S.

Lúc này, Đại S tỏ ra nhẹ nhàng, bình tĩnh hơn và tuyên bố không muốn tranh cãi trên mạng xã hội để tránh làm tổn thương những người không liên quan. Cô dừng lại nhưng mẹ và em gái lại liên tiếp đưa ra những phản hồi khác nhau.

Hành động của gia đình nữ diễn viên Vườn sao băng khiến Uông Tiểu Phi tức giận và có những bài viết thiếu kiềm chế, vạch trần bí mật đời tư của nhà vợ cũ. Nhưng những lần phản đòn này cũng biến mẹ con Uông Tiểu Phi thành hai kẻ ồn ào, thiếu giáo dưỡng.

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-1

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-2

Cuộc chiến tiền bạc giữa Từ Hy Viên và chồng cũ gây chú ý.

Tiếp sau đó, Từ Hy Viên đưa ra những lời phản bác về việc ngoại tình, hay sử dụng ma túy mà mẹ chồng cũ đã tuyên bố. Bà Trương Lan trở thành kẻ nói không đáng tin vì bà không tung ra được chứng cứ xác đáng.

Đòn cuối cùng, Từ Hy Viên biến mình thành kẻ bị hại khi công khai hợp đồng mua bán nhà. Trong đó, cô đứng tên hai căn biệt thự tại Đài Loan. Nữ diễn viên còn mỉa mai: "Lấy chồng đại gia hóa ra lại mất thêm tiền".

Theo QQ, mục đích của Từ Hy Viên là muốn trở thành nạn nhân, đẩy chồng cũ vào vị thế của kẻ thất bại, gây phiền hà. Trước đó, khi còn đang trong cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi, Đại S cũng thường xuyên than thở cô phải bán nhà để trợ giúp tài chính cho gia đình chồng, đánh đổi sức khỏe để sinh con. Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến Uông Tiểu Phi bị chê bai trong nhiều năm, trở thành người chồng thất bại trong mắt công chúng.

Từ Hy Viên bị phản ứng ngược

Theo QQ, Uông Tiểu Phi là người dễ xúc động, phản ứng gay gắt với những người thân của vợ cũ. Anh từng lên tiếng chỉ trích Từ Hy Đệ (Tiểu S) nhiều lần vì can thiệp vào chuyện gia đình mình. Doanh nhân này cũng không ngại đối đầu với mẹ vợ cũ, bà Hoàng Xuân Mai. Song, Uông Tiểu Phi hiếm khi buông lời cay đắng với vợ cũ. Có lẽ Từ Hy Viên cũng cho rằng chồng cũ sẽ sớm chịu thua như những lần tranh cãi trước đây, vì một phần nào đó, anh không muốn hủy hoại hình tượng mẹ của các con mình.

Song, tình thế của Từ Hy Viên hiện tại đã khác. Từ Hy Viên đã nhanh chóng tái hôn chỉ sau 3 tháng đường ai nấy đi với Uông Tiểu Phi. Theo mẹ của Uông Tiểu Phi, bà Trương Lan chia sẻ doanh nhân chấp nhận các điều kiện bất công vì con dâu cũ hứa không kết hôn, dành thời gian chăm sóc hai con nhỏ.

Do đó, quan điểm không muốn chu cấp cho cuộc sống mới của Từ Hy Viên, đặc biệt là cho DJ Koo của Uông Tiểu Phi nhận được sự đồng tình của mọi người.

Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi cũng không còn nể mặt vợ cũ. Doanh nhân Bắc Kinh mỉa mai DJ Koo là kẻ ăn bám khi sống trong nhà mà anh mua, còn không đủ tiền để mua tấm nệm mới.

Từ Hy Viên sau đó ngay lập tức mang chiếc nệm trị giá hơn 2 triệu NDT (hơn 7 tỷ VNĐ) tới cửa S Hotel để trả lại Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, lần này doanh nhân họ Uông cao tay hơn khi livestream xé tấm nệm trước công chúng, để chứng minh anh không thiếu tiền đến mức "chia tay đòi quà". Thậm chí, khán giả còn bóc ra tấm nệm này không phải thương hiệu cao cấp mà Uông Tiểu Phi đề cập tới.

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-3

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-4

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-5

Đằng sau chuyện Từ Hy Viên bị chồng cũ vạch trần bí mật đời tư-6

Từ Hy Viên đánh mất hình ảnh trong sáng, trở thành cô gái mưu mô tính toán.

Từ Hy Viên cũng bị đánh mất hình ảnh và thiện cảm vốn có từ công chúng. Cô trở thành kẻ toan tính, muốn bòn rút tiền từ chồng cũ. Đặc biệt là khi Từ Hy Viên tung loạt giấy tờ chứng minh hai căn nhà ở Đài Loan là của cô nhằm hướng dư luận rằng nữ diễn viên không nhận sự giúp đỡ của chồng cũ.

Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi cũng nhanh chóng phản đòn rằng căn nhà phải đứng tên Từ Hy Viên do anh gặp khó khăn khi huy động tiền từ Bắc Kinh sang Đài Loan. Ngoài ra, khán giả cũng tìm lại trong một show truyền hình, chính Từ Hy Viên thừa nhận Uông Tiểu Phi mua nhà nhưng căn hộ lại đứng tên cô. Thời điểm đó, Từ Hy Viên muốn khoe rằng chồng chiều chuộng, nghe lời mình, nhưng hiện tại những lời nói này trở thành chứng cứ thể hiện cô đã nói dối.

Không những vậy, Uông Tiểu Phi còn tung chứng cứ Từ Hy Viên sử dụng tiền của mình để mua trang sức, mũ đội đầu trong hôn lễ với DJ Koo. Thậm chí, giày mà DJ Koo đi trong buổi lễ cũng do Uông Tiểu Phi chi trả. Những thông tin này càng khiến công chúng đứng về phía doanh nhân Bắc Kinh.

Những lời nói không thật liên tiếp bị vạch trần khiến danh tiếng của Từ Hy Viên xấu đi trong mắt công chúng. Cô không còn là người vợ tần tảo giúp đỡ chồng lúc khó khăn hay "nữ hoàng ngây thơ" hy sinh tất cả vì gia đình, như trước đây ê-kíp của nữ diễn viên ca tụng.

Bên cạnh đó, bà Trương Lan trong quá trình livestream đã chia sẻ nhiều câu chuyện "thâm cung bí sử" của nhà thông gia như việc bà Hoàng Xuân Mai từng làm gái quán bar hay quá trình bà Hoàng tìm cách làm quen với tỷ phú để họ nâng đỡ cho hai con gái. Những tin tức này khơi dậy trí tò mò của công chúng và ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của gia đình Từ Hy Viên.

Cuộc chiến của gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn chưa kết thúc. Mỗi ngày, họ vì những mục đích khác nhau tung ra các chứng cứ để hạ bệ đối phương. Nhưng những hành động này cũng khiến chính họ trở nên lố bịch trong mắt công chúng.

Theo Tiền Phong


Từ Hy Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.