Đặng Siêu yêu cầu ly hôn, nguyên nhân liên quan tới việc Tôn Lệ được bao nuôi suốt 7 năm?

Những tin đồn về cuộc hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ đang khiến mọi người xôn xao.

Theo trang Sohu dẫn lời từ phía giới truyền thông tiết lộ một thông tin gây tranh cãi, đó là Tôn Lệ đã được bao nuôi suốt 7 năm qua, mỗi tháng nữ diễn viên còn chi ra khoảng 60.000 Nhân dân tệ (khoảng 214 triệu đồng) để chăm sóc cho bản thân khiến cô hiện giờ trẻ trung không khác gì thiếu nữ.

Sau khi Đặng Siêu biết được chân tướng sự việc thì anh đã rất thất vọng với vợ, cuộc hôn nhân của họ cũng gặp phải những khủng hoảng nghiêm trọng.

 Ngoài ra trang Sohu cũng cho biết thêm, Đặng Siêu đã đề xuất ly hôn với Tôn Lệ, có thể thấy cuộc hôn nhân của họ đã đi vào ngõ cụt và không thể hòa giải được nữa.

Đặng Siêu yêu cầu ly hôn, nguyên nhân liên quan tới việc Tôn Lệ được bao nuôi suốt 7 năm?-1

Bài viết trên trang Sohu.

Đặng Siêu yêu cầu ly hôn, nguyên nhân liên quan tới việc Tôn Lệ được bao nuôi suốt 7 năm?-2

Đặng Siêu và Tôn Lệ thật sự đã ly hôn?

Mặc dù tin đồn này đã gây xôn xao trên các diễn đàn nhưng phần lớn các cư dân mạng đều không quá tin tưởng. Nhìn những bài viết của cặp đôi nổi tiếng này trên Weibo thì có thể nhận ra họ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào, không hề có dấu hiệu nào của việc hôn nhân rạn nứt. 

Suốt những năm qua, Đặng Siêu – Tôn Lệ cũng vướng phải rất nhiều tin đồn ly hôn, tuy nhiên họ lại có thái độ khá dửng dưng, nhưng thay vào đó lại luôn có động thái ngầm phủ nhận tin tức được đưa ra. Rõ ràng là cả Đặng Siêu cùng Tôn Lệ đều luôn cố gắng vun vén cho cuộc sống gia đình và có thể nói là không gì phá vỡ được mối quan hệ giữa họ.

Đặng Siêu yêu cầu ly hôn, nguyên nhân liên quan tới việc Tôn Lệ được bao nuôi suốt 7 năm?-3

Đặng Siêu yêu cầu ly hôn, nguyên nhân liên quan tới việc Tôn Lệ được bao nuôi suốt 7 năm?-4

Mặc kệ những tin đồn ác ý, cuộc sống hôn nhân của Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn rất hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-sieu-yeu-cau-ly-hon-nguyen-nhan-lien-quan-toi-viec-ton-le-duoc-bao-nuoi-suot-7-nam-162212107133214.htm

Đặng Siêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.