Đặng Thu Thảo chính thức công khai gương mặt con trai thứ 2 bằng khoảnh khắc cực đáng yêu

Đến cả ông xã Trung Tín cũng phải ghen tị với khoảnh khắc của Đặng Thu Thảo và con trai.

Mới đây, ông xã của Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của vợ và con trai. Đáng chú ý, trong bức ảnh nào, gương mặt của quý tử nhà 'thần tiên tỷ tỷ' đã được lộ diện rõ ràng.

Cậu bé có gương mặt bụ bẫm, nhiều nét giống bố và đặc biệt là biểu cảm cực kỳ ngây thơ, đáng yêu khiến ai cũng xuýt xoa. Chứng kiến khoảnh khắc Đặng Thu Thảo cười ngọt ngào, hôn lên má con trai, doanh nhân Trung Tín phải ngậm ngùi: 'Tôi đã tụt hạng'.

Đặng Thu Thảo chính thức công khai gương mặt con trai thứ 2 bằng khoảnh khắc cực đáng yêu-1

Đặng Thu Thảo chính thức công khai gương mặt con trai thứ 2 bằng khoảnh khắc cực đáng yêu-2

Đặng Thu Thảo hạ sinh con trai thứ 2 vào ngày 22/5/2020 tại TP.HCM. Kể từ khi mang thai lần 2, 'thần tiên tỷ tỷ' đã rất kín tiếng, chỉ đến lúc cách ngày sinh vài tuần cô mới công khai tin vui.

Sau khi sinh, Đặng Thu Thảo cũng tái xuất khá sớm trên mạng xã hội, khoe nhan sắc gái 2 con khiến dân tình ghen tị vì ngày càng đằm thắm, xinh đẹp và không hề mất đi khí chất 'thần tiên tỷ tỷ'.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-thu-thao-chinh-thuc-cong-khai-guong-mat-con-trai-thu-2-bang-khoanh-khac-cuc-dang-yeu-162203011195312850.htm

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.