Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng vì bị chồng cũ đại gia và bồ nhí ngược đãi

Vì không chịu đựng được thêm nên Đặng Thu Thảo đã đề nghị ly hôn, nhưng sau đó cô vẫn phải quỳ dưới chân chồng cũ để xin anh phụ giúp nuôi con.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có tiết lộ sốc về cuộc sống "địa ngục" trước khi ly hôn chồng đại gia. 

Cô tố chồng cũ mượn tiền vợ và bố mẹ vợ để làm ăn nhưng lấy lý do làm đám cưới bị lỗ nên không trả lại. Lúc Đặng Thu Thảo làm ra tiền thì chồng cũ nói chuyện bình thường, khi bầu bí không đi làm được thì bị chồng và nhà nội bỏ mặc. Sốc nhất là việc Đặng Thu Thảo bị bồ nhí của chồng khủng bố tinh thần, lại thêm chồng về đánh đập khiến cô có lúc trầm cảm đến nỗi chết lâm sàng.

Vì không thể chịu đựng được cuộc sống như vậy nên Đặng Thu Thảo đã đề nghị ly hôn. Tuy nhiên chồng cũ lại yêu cầu cô tự nuôi con. Lúc đó vì không có tài chính nên Đặng Thu Thảo đã phải quỳ dưới chân chồng cũ để van xin anh phụ giúp nuôi con nhưng vẫn bị gây khó dễ. 

Lý do Đặng Thu Thảo phanh phui những điều này là vì thời gian qua chồng cũ đã liên tục đưa ra những thông tin sai sự thật.

Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng vì bị chồng cũ đại gia và bồ nhí ngược đãi-1

Nguyên văn chia sẻ của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng vì bị chồng cũ đại gia và bồ nhí ngược đãi-2

Đặng Thu Thảo và chồng cũ

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng chồng doanh nhân vào tháng 11/2018. Năm 2020, nàng Hậu cùng ông xã chào đón con đầu lòng là một cặp sinh đôi. Đầu tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương chính thức xác nhận việc ly hôn với ông xã doanh nhân. Được biết, nàng Hậu và chồng cũ đã đi đến quyết định và gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-dang-thu-thao-tung-chet-lam-sang-vi-bi-chong-cu-dai-gia-va-bo-nhi-nguoc-dai-162211711104526078.htm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.