Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người "ghen tị"

Từ khi công khai chuyện hẹn hò đến chuẩn bị đám cưới, Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín khiến mọi người xuýt xoa bởi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm.

Từ khi công khai chuyện hẹn hò đến chuẩn bị đám cưới, Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín khiến mọi người xuýt xoa bởi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm.

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 6/10 tới lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Có thể nói, giữa những mối tình "kiều nữ - đại gia" của các Hoa hậu trước nay trong showbiz thì cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ vì độ xứng đôi vừa lứa.

Một người là Hoa hậu nổi tiếng với nhan sắc ngày càng đằm thắm, lối sống mực thước kể từ sau khi đăng quang, nửa kia lại là doanh nhân trẻ tài giỏi, thành đạt. Hơn 3 năm qua, họ có với nhau không ít những khoảnh khắc ngọt ngào, "tình như cái bình" khiến ai nấy cũng phải thầm ghen tị. Lễ cưới được tổ chức đầu tháng 10 tới đây như một cái kết viên mãn ai cũng mong muốn dành cho cặp đôi này.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 1.

Bạn trai Đặng Thu Thảo - Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011 và đã có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Và anh là người thừa kế của một tập đoàn doanh nghiệp lớn chuyên kinh doanh về dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Hơn thế, Nguyễn Trung Tín còn là ông chủ điều hành của 2 quán bar hạng sang bởi vậy anh chàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công ở tuổi đời còn rất trẻ.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 2.

Mối tình của Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè. Được biết, Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ chính thức thành một cặp vào đầu năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 3.

Tháng 7/2015, Hoa hậu Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn trai từ sau lưng trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 4.

Tháng 8/2015, sau khi xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín bị bắt gặp nắm chặt tay nhau đi tới một quán ăn để gặp gỡ bạn bè. Đây cũng là thời điểm tin đồn yêu nhau của cả hai xuất hiện trên truyền thông.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 5.

Tháng 12/2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên xuất hiện công khai và thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 6.

Hai người thường xuyên bên nhau trong các bữa tiệc lãng mạn và cử chỉ "tình như cái bình" qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 7.

Tháng 5/2016, Thu Thảo và Trung Tín xuất hiện cùng nhau trong sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ các doanh nghiệp Việt tại TP HCM. Chương trình diễn ra ở một trung tâm thuộc tập đoàn của gia đình Trung Tín.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 8.

Tháng 7/2016, bạn trai Đặng Thu Thảo đăng ảnh chụp chung với cô làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. Đây là buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 29 của Trung Tín.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 9.

Đầu tháng 11 cùng năm, Hoa hậu Thu Thảo có chuyến đi Châu Âu cùng bạn trai doanh nhân.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 10.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 11.

Trong những bữa tiệc công ty của Trung Tín, Thu Thảo cũng xuất hiện giúp bạn trai tiếp đón khách mời.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 12.

Người đẹp giúp chồng tương lai chỉnh áo trong bữa tiệc. Cô không còn e ngại khi tình cảm với Trung Tín trước mặt báo giới và truyền thông.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 13.

Ngày 18/1 vừa qua, Trung Tín đã bí mật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho Thu Thảo bên bạn bè thân thiết.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 14.

Tháng 3/2017, những hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện và thân thiết bên con trai của bầu Hiển khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Ngay lập tức, doanh nhân Trung Tín ngay lập tức đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai nhằm bảo vệ bạn gái trước sóng gió dư luận.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 15.

Đầu tháng 4/2017, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai có chuyến đi du lịch tận hưởng không khí ở Đài Loan. Doanh nhân Trung Tín cũng không quên chia sẻ hình ảnh bên Hoa hậu với dòng trạng thái: "Uống với nhau một ly trà".

Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã có chuỗi ngày hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 16.

Thông tin cưới của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo vừa được chia sẻ cách đây ít giờ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đây là cái kết viên mãn cho cuộc tình được hâm mộ nhất nhì showbiz Việt.

Theo Trí thức trẻ

Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.