Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?

Tin đồn Hồng Quế quay lại với người cũ giữa lúc đang tìm hiểu Huỳnh Anh đang râm ran trên MXH.

Thời gian qua, Hồng Quế  liên tục được nhắc đến trong mối quan hệ tìm hiểu với nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên trang cá nhân, trở thành cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Theo Hồng Quế, Huỳnh Anh là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn. Cô chia sẻ mình không cần 1 đám cưới rình rang, hay bắt buộc người ta phải cho mình tương lai, chỉ cần sống vui với nhau hiện tại là đủ.

Tuy nhiên xác nhận hẹn hò chưa lâu thì mới đây, nữ người mẫu lại gây bất ngờ khi có động thái như đang tái hợp với tình cũ là bố của con gái mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng tải hình xăm mới trên cánh tay và đính kèm dòng nhắn gửi con gái đầy ẩn ý:"Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!". Điều này lập tức làm rộ lên nghi vấn Hồng Quế đã quay lại với người cũ sau thời gian đường ai nấy đi dù vừa mới công khai hẹn hò Huỳnh Anh chưa lâu.

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?-1

Động thái như ẩn ý quay lại với người cũ của Hồng Quế vừa được cô đăng tải lên trang cá nhân.

Liên hệ trực tiếp với Hồng Quế để tìm hiểu thực hư thông tin trên, cô lên tiếng phủ nhận: "Tôi và bố của con gái không có chuyện quay lại. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để dạy con". Như vậy, các fan tiếp tục có thể yên tâm vào mối quan hệ hiện tại của Hồng Quế và Huỳnh Anh được rồi!

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?-2

Dính nghi vấn quay lại với người cũ, Hồng Quế lên tiếng phủ nhận.

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?-3

Đã đường ai nấy đi nhưng Hồng Quế cho biết cô và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng nuôi dạy con.

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?-4

Cách đây không lâu, Hồng Quế xác nhận tìm hiểu Huỳnh Anh.

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh lại như có động thái tái hợp tình cũ, Hồng Quế nói gì?-5

Cả hai trở thành cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-tim-hieu-huynh-anh-lai-nhu-co-dong-thai-tai-hop-tinh-cu-hong-que-noi-gi-2202075135447182.htm

Hồng Quế

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.