Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: "Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị"

Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Cát Phượng ở thời điểm hiện tại.

Sau khi phải nhập viện giữa đêm vì rối loạn tiền đình cấp độ nặng, Cát Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội vào tối ngày 22/11 sau khi sức khỏe ổn định. Nữ diễn viên cho biết vì bị tiền đình nặng và đau phía sau đầu nên rất khó ngủ, hạn chế sử dụng điện thoại. "Mọi người yên tâm, rất nhiều người điện thoại cho Cát. Nhưng Cát không thể bắt máy và nói chuyện được ạ. Vì Cát còn mệt và cần ngủ. Hơn nữa bệnh tiền đình nên hạn chế nghe điện thoại", Cát Phượng gửi lời trấn an đến bạn bè, người thân.

Đến khuya ngày 22/11, bạn gái Kiều Minh Tuấn gây hoang mang với bài đăng mới nhất. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái có phần tiêu cực nói về sức khỏe, bên cạnh đó còn đề cập đến chuyện ly hôn: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Cát Phượng khiến nhiều người lo lắng. Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời động viên, hỏi thăm và mong nữ diễn viên sớm hồi phục, quay trở lại với công việc.

Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị-1

Cát Phượng gây hoang mang với dòng trạng thái khuya ngày 22/11, trong đó có đề cập đến chuyện ly dị

Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị-2

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ chính là người đưa đàn chị nhập viện cấp cứu giữa đêm

Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị-3

Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị-4

Hiện tại, Cát Phượng đang phải nhập viện để điều trị bệnh tình theo phác đồ của bác sĩ vì bệnh tiền đình chuyển biến nặng

Đang trong bệnh viện, Cát Phượng gây lo lắng khi nhắc toàn chuyện tiêu cực: Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị-5

Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời động viên, hỏi thăm và mong nữ diễn viên sớm hồi phục, quay trở lại với công việc

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-trong-benh-vien-cat-phuong-gay-lo-lang-khi-nhac-toan-chuyen-tieu-cuc-nang-thi-mat-mang-mat-hanh-phuc-ly-di-161212311090100380.htm

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.