Đang yên đang lành bỗng có người cầu xin Lệ Quyên "già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ đi"

Khi Lệ Quyên đang trả lời bình luận vui vẻ với bạn thì bỗng xuất hiện một bình luận kém duyên.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải những hoạt động thường ngày như nấu ăn, tập thể dục,... Nhờ vậy mà cộng đồng mạng cũng biết được cặp đôi đang sống chung nhà.

Mới đây, khi Lệ Quyên đăng clip tập luyện và đang trả lời bình luận của một người bạn thì bỗng nhiên xuất hiện bình luận kém duyên gửi đến cô: "Nói chị Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu có vợ đi". Người này còn nhờ bạn của Lệ Quyên nói lại với nữ ca sĩ đừng chặn mình.

Đang yên đang lành bỗng có người cầu xin Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ đi-1

Bình luận kém duyên của cư dân mạng trong bài đăng của Lệ Quyên

Mặc dù không biết mục đích là gì nhưng bình luận của cư dân mạng này vẫn bị cho là bất lịch sự, soi mói quá mức vào cuộc sống riêng của người khác. Bất ngờ hơn là thay vì đáp trả gay gắt như mọi khi, Lệ Quyên lại "lơ đẹp" và cũng không xóa bình luận này.

Đang yên đang lành bỗng có người cầu xin Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu lấy vợ đi-2

Lệ Quyên không còn đáp trả "tay đôi" như trước mà "bơ" luôn người mỉa mai mình

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên gặp những bình luận bất lịch sự, ý kiến trái chiều về chuyện tình của mình và "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, sau nhiều lần đôi co gay gắt với anti-fan, nữ ca sĩ đã chọn cách thẳng tay xóa bình luận hoặc không bận tâm đến những người này nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-yen-dang-lanh-bong-co-nguoi-cau-xin-le-quyen-gia-roi-tha-cho-lam-bao-chau-lay-vo-di-162210709133524786.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.