Nghi vấn Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều qua động thái lạ

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Trang Trần khiến công chúng tò mò về mối quan hệ của cô và ông xã.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái gây hoang mang trên trang Instagram ám chỉ về việc phải chịu tổn thương quá nhiều.

Cô viết: "Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!".

Dòng trạng thái của Trang Trần khiến nhiều người đặt nghi vấn cô và ông xã Việt Kiều đang xảy ra rạn nứt. Thời gian qua, Trang Trần và chồng không sống cùng nhau. Cô ở Việt Nam kinh doanh còn ông xã đang định cư bên Mỹ.

Nghi vấn Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều qua động thái lạ-1

Chồng của Trang Trần là một Việt Kiều Mỹ tên là Louis Trần. Anh có đời sống khá kín tiếng và được ngưỡng mộ bởi tình yêu bất chấp địa lý với cựu người mẫu. 

Trang Trần từng chia sẻ rằng chồng nhiều lần ngỏ ý muốn cô sang Mỹ để gia đình 3 người được sống gần nhau nhưng vì công việc và nhiều mối lo hiện tại nên cô chưa thể đi được. Cựu người mẫu tiết lộ cô và chồng có những cuộc cãi vã 5-6 tiếng đồng hồ qua điện thoại nhưng rồi mọi thứ lại êm ấm vì hai bên quá hiểu con người của nhau. Thậm chí, ngay cả khi Trang Trần chửi bới, bỗ bã trên mạng xã hội thì chồng cũng luôn bên cạnh và không tỏ thái độ gay gắt với vợ mình.

Nghi vấn Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều qua động thái lạ-2

Nghi vấn Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều qua động thái lạ-3

Theo Trí Thức Trẻ

 


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.