Đáng yêu như Cường Đôla, đi công tác xa nhà đem theo gấu bông của vợ cho đỡ nhớ

Vì đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chắc chắn Cường Đôla sẽ rất nhớ bà xã khi đi công tác xa nhà. Và đây là cách doanh nhân giàu có này đem theo hình bóng của vợ.

Vì đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chắc chắn Cường Đôla sẽ rất nhớ bà xã khi đi công tác xa nhà. Và đây là cách doanh nhân giàu có này đem theo hình bóng của vợ.

Trên trang cá nhân, Cường Đôla vừa chia sẻ hình ảnh đang ở sân bay để di chuyển đi đến một nơi khác ngoài Việt Nam vài ngày. Doanh nhân thành đạt này ăn vận giản dị, tự mình đẩy vali tại sân bay. Có thể thấy Cường Đôla đi một mình mà không có cô vợ mới cưới Đàm Thu Trang. Chính vì vậy anh đã có cách để không phải xa vợ đó là… đem theo chú gấu bông của nàng đi luôn. Phát hiện bị “mất” chú gấu nhỏ xinh, Đàm Thu Trang đã lên tiếng hỏi chồng rằng “Chồng bắt con gấu nâu của vợ đi đâu kia?”. Sự đáng yêu của đôi vợ chồng mới cưới Đàm Thu Trang – Cường Đôla khiến công chúng thích thú. Có vẻ như doanh nhân giàu có này không nỡ xa vợ nên dùng mọi cách để đem theo hình bóng của bà xã đây mà.

Đáng yêu như Cường Đôla, đi công tác xa nhà đem theo gấu bông của vợ cho đỡ nhớ-1

Đáng yêu như Cường Đôla, đi công tác xa nhà đem theo gấu bông của vợ cho đỡ nhớ-2
Đàm Thu Trang phát hiện chồng “lấy mất” gấu bông đem đi công tác.

Đàm Thu Trang và Cường Đôla chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong hôn lễ có sự xuất hiện của nhiều sao Việt là khách mời và cũng là bạn bè thân thiết của cặp đôi. Đặc biệt bé Subeo, con riêng của Cường Đôla cũng có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố và mẹ Đàm Thu Trang.

Đáng yêu như Cường Đôla, đi công tác xa nhà đem theo gấu bông của vợ cho đỡ nhớ-3

 

Đáng yêu như Cường Đôla, đi công tác xa nhà đem theo gấu bông của vợ cho đỡ nhớ-4
Một vài hình ảnh trong lễ cưới của Cường Đôla và Đàm Thu Trang.

Sau đám cưới, Đàm Thu Trang và Cường Đôla cùng nhau đưa Subeo đi du lịch kết hợp hưởng tuần trăng mật. Đàm Thu Trang cũng nhận được thiện cảm từ phía công chúng khi chăm sóc chu đáo cho con riêng của chồng. Hiện tại Cường Đôla vẫn đang tập trung với hoạt động kinh doanh riêng, trong khi đó Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh khi sở hữu một chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Theo Thế giới trẻ


Cường đôla

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.