Danh hài Chiến Thắng: “Ngẫm cuộc đời thăng trầm của Anh Vũ, tôi thấy mình trong đó”

Danh hài Chiến Thắng không giấu nổi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm khó quên về người anh, người đồng nghiệp tài hoa - nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Danh hài Chiến Thắng không giấu nổi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm khó quên về người anh, người đồng nghiệp tài hoa - nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Danh hài Chiến Thắng: Ngẫm cuộc đời thăng trầm của Anh Vũ, tôi thấy mình trong đó”-1

 Nghệ sĩ hài Anh Vũ hài hước, hóm hỉnh trong phim hài "Doanh nhân Bờm".

Sự ra đi đột ngột của “chàng móm” Anh Vũ khiến gia đình, đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương. Ở tuổi 47, Anh Vũ vẫn còn dang dở bao hoài bão, đam mê muốn thực hiện. Từng đóng chung với nghệ sĩ Anh Vũ phim hài “Doanh nhân Bờm” (2005) , danh hài Chiến Thắng vẫn nhớ như in những kỷ niệm với đàn anh.

Nam danh hài nhớ lại: “Dù mới gặp nhau lần đầu, nhưng Anh Vũ hồ hởi, dễ gần lắm! Vừa gặp, anh ấy đã hỏi han, trò chuyện như người thân quen từ lâu lắm rồi. Mặc dù hồi ấy, tôi cũng chưa có tên tuổi, nhưng cách ứng xử của Anh Vũ giống như một người anh, không hề có khoảng cách hay xa lạ, khiến tôi càng quý và nể trọng. Trong quá trình đóng phim cùng nhau, hai anh em cũng nói chuyện, chia sẻ mọi thứ vui lắm”.

Theo cảm nhận của diễn viên “Làng ế vợ”, nghệ sĩ Anh Vũ là một người rất say mê nghề và rất tốt với đồng nghiệp. “Một khi đã vào cảnh quay, Anh Vũ luôn hết mình với vai diễn, đối với đồng nghiệp, anh ấy rất hòa đồng, thoải mái, gần gũi. Đặc biệt, anh luôn trân trọng cách diễn của mọi người. Anh Vũ rất hiền lành, dễ thương, hòa đồng, hay nói mà có duyên lắm, nên ai cũng quý”, Chiến Thắng tâm sự.

Danh hài Chiến Thắng: Ngẫm cuộc đời thăng trầm của Anh Vũ, tôi thấy mình trong đó”-2

Sau này, vì điều kiện công việc nên danh hài Chiến Thắng và Anh Vũ chưa có dịp ngồi hàn huyên với nhau, chỉ thi thoảng liên lạc qua điện thoại. “Nhiều lần vào Sài Gòn công tác, tôi có gọi hẹn gặp Anh Vũ mà anh ấy bận quá, nên hai anh em đành lỡ hẹn. Thời điểm biết anh ấy bị bệnh, tôi cũng có hỏi thăm một vài lần, nhưng sau đó thấy anh cũng ngại, ít chia sẻ hơn”.

Thế nên, khi hay tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời, Chiến Thắng không khỏi sốc, anh không tin đó là sự thật. “Một người anh, người đồng nghiệp cùng trong lĩnh vực sân khấu hài, từng đóng chung với nhau trong một bộ phim, đã có dịp hàn huyên, trò chuyện, nghe tin dữ tôi bàng hoàng quá. Anh ấy còn rất trẻ, vẫn sung sức, còn nhiều hoài bão, đam mê chưa kịp thực hiện”.

Danh hài Chiến Thắng không giấu nổi xúc động khi nhắc về người anh đáng kính trong nghề. “Tôi thấy thương anh ấy quá! Hoàn cảnh của anh cũng đi lên từ hai bàn tay trắng, nghèo khổ, bươn chải để có được “chỗ đứng” trong nghề. Đó là cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, đổ biết bao mồ hôi nước mắt. Nhưng, anh ấy chưa được tận hưởng bao nhiêu…

Người ta vẫn thường nghĩ, diễn viên hài phải quậy, hài hước, nhưng trong sâu thẳm vẫn có những “góc khuất” ít ai hiểu được. Khi đọc những thông tin về cuộc đời của Anh Vũ, tôi thấy có những thứ na ná giống mình. Ngẫm những nốt thăng trầm ấy, tôi thấy mình trong đó”, nam nghệ sĩ nghẹn ngào.

Theo NĐT 

 


Danh hài Chiến Thắng

Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.