Danh hài Hoài Linh bị lập facebook giả mạo, Lệ Quyên "lên tiếng"

Hoài Linh chán nản vì lại bị lập facebook giả mạo. Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ đối mặt với chuyện này.

Hoài Linh chán nản vì lại bị lập facebook giả mạo. Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ đối mặt với chuyện này.

Mới đây trên trang cá nhân chính thức của nghệ sĩ hài Hoài Linh, anh đã cảnh báo tới người hâm mộ rằng nhiều trang facebook mang tên mình hiện giờ đang chỉ là giả mạo. Kèm theo đó là hình ảnh Hoài Linh chụp màn hình để mọi người không bị nhầm facebook chính chủ của anh.

danh hai hoai linh bi lap facebook gia mao, le quyen "len tieng" hinh anh 1

Hoài Linh lại bị giả mạo facebook, anh đã cảnh báo tới mọi người.

"Lại là Facebook giả mạo nữa đây. Bà con cẩn thận dùm Linh về những thông tin này nhé. Bị miết, riết hồi không muốn chơi fb nữa!" - Hoài Linh than thở với người hâm mộ.

 danh hai hoai linh bi lap facebook gia mao, le quyen "len tieng" hinh anh 2

Lệ Quyên cũng bức xúc chia sẻ với đàn anh: "Ai cũng bị hết bác à, oải dễ sợ".

danh hai hoai linh bi lap facebook gia mao, le quyen "len tieng" hinh anh 3

Nhiều lần Hoài Linh bị mạo danh facebook, hiện tại có rất nhiều trang facebook ảo có tên của nam diễn viên hài.

Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh bị lập facebook giả mạo để phục vụ những mục đích xấu. Cách đây không lâu, Hoài Linh đã một lần chia sẻ những trang facebook giả mạo tên tuổi của anh. Trong đó có trang Facebook giả mạo lấy tên Hoài Linh Võ có đến 15.000 người theo dõi. Trang này sử dụng ảnh bìa và ảnh đại diện của nam danh hài dù chưa có sự đồng ý của anh. Không những vậy, trang Hoài Linh Võ còn chia sẻ một số clip riêng tư của Hoài Linh và nhận được hàng ngàn lượt like, share từ người xem.

Hoài Linh từng thổ lộ mạng xã hội là nơi anh trò chuyện, giao lưu với bạn bè và fan gần xa nhưng lại bị giả mạo khiến anh rất buồn. Vì không muốn người hâm mộ bị lợi dụng nên anh từng đóng cửa Facebook một thời gian và từng có lần nhờ công an điều tra một vụ việc liên quan đến Facebook.

Theo Dân Việt


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.