Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài

Ở ngưỡng tuổi U50, Vân Dung vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn. Chị cũng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời trẻ thi hoa hậu, U50 vẫn trẻ trung, vui tươi

Nhắc đến Vân Dung, người ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những nữ danh hài nổi bật nhất miền Bắc hay Táo Y Tế "làm mưa làm gió" sân khấu Táo Quân mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Gắn bó với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Vân Dung luôn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, sự tâm huyết với nghề trong từng vai diễn trên màn ảnh lẫn sân khấu hài kịch.

Chị được nhiều khán giả yêu mến qua hàng loạt chương trình hài đặc sắc trên truyền hình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Gặp nhau cuối năm... Đặc biệt, vai diễn Táo Y Tế đã trở thành "thương hiệu" của Vân Dung, giúp chị đến gần hơn với khán giả và để lại dấu ấn khó phai nhòa.

Cho đến nay, Vân Dung cũng là nữ nghệ sĩ hài duy nhất còn trụ lại ở "vũ trụ Táo Quân" sau gần 20 năm chương trình lên sóng.

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-1
Vân Dung là một trong những nữ nghệ sĩ hài được yêu thích nhất miền Bắc. Tên tuổi của chị gắn liền với nhân vật Táo Y Tế trong Táo quân.

Quả thực, nếu có một cuộc bình chọn nữ nghệ sĩ hài miền Bắc được yêu thích có lẽ Vân Dung luôn là một trong những gương mặt nặng ký. Tài năng của chị không chỉ được khán giả công nhận mà ngay cả các đồng nghiệp cùng dành nhiều lời khen.

NSƯT Quang Thắng từng chia sẻ về Vân Dung trên Vietnamnet: "Vân Dung có năng khiếu trời cho, cứ ra sân khấu và diễn như không diễn, diễn rất có lửa, rất hy sinh.

Trong khi đó, NSND Tự Long cũng hết lời khen ngợi: "Vân Dung đích thị là một nữ quái của làng hài miền Bắc. Sau thế hệ chị Minh Vượng, Minh Hằng,… Vân Dung là nữ nghệ sĩ hài có thể solo, độc lập tác chiến".

Cũng vì diễn hài quá xuất sắc, lại hay vào vai những nhân vật đỏng đảnh, chua ngoa, nên khán giả thường nhớ đến Vân Dung với hình ảnh đanh đá, ghê gớm và có phần... đồng bóng. Tuy nhiên thời trẻ, Vân Dung cũng là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc điệu đà, nữ tính và duyên dáng. Chẳng thế mà chị từng thi hoa hậu, thậm chí còn lọt vào Top 15 chung cuộc.

Khi ấy, Vân Dung mới 16 tuổi. Chị kể lại kỷ niệm đi thi hoa hậu trên Dân Việt: "Tôi chủ yếu ủng hộ tinh thần chị gái là chính chứ không phải để đạt mục đích gì. Chị gái cao 1m72, lọt vào top 10. Tôi cao 1m61, lọt vào top 15.

Tôi không bất ngờ với kết quả này vì khi trình diễn áo tắm, áo dài, đi đứng nói năng mình vốn là con nhà nòi được đào tạo trong môi trường nghệ thuật nên cũng khá thuần thục. Ngày xưa chưa có phong trào người mẫu, mọi người đều không chuyên và hơi ngu ngơ".

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-2Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-3Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-4Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-5

Thời trẻ, Vân Dung sở hữu vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng. Chị từng thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 15.

Thời gian trôi qua, Vân Dung nay đã bước sang tuổi 46. Ở ngưỡng tuổi U50, chị vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn.

Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân lưu giữ nhan sắc, Vân Dung cho hay: "Không ít người phụ nữ già đi nhanh chóng, có khi bởi vì họ suốt ngày suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại.

Vì vậy đừng lo lắng nhiều quá, cứ sống trọn từng khoảnh khắc như hơi thở mỗi ngày. Chỉ cần an yên, vui vẻ không lo nghĩ, ung dung tự tại, lạc quan thì tự khắc mỗi ngày của bạn đều là thanh xuân tuổi trẻ".

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-6Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-7Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-8
Trên trang cá nhân, Vân Dung thường chia sẻ ảnh khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi U50.

Cuộc sống giàu sang khiến nhiều người mơ ước

Hiện tại, Vân Dung vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật. Ngoài vai trò diễn viên hài, những năm gần đây, chị còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ...

Là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất phía Bắc, Vân Dung nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình nghệ thuật, đóng phim, quay quảng cáo... Vì thế, thu nhập từ công việc diễn xuất của chị không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn rất mát tay trong lĩnh vực bất động sản. Diễn viên hài Quang Thắng từng tiết lộ Vân Dung kiếm bộn tiền từ việc buôn bán chung cư. Thậm chí, Táo Kinh tế còn hài hước đùa rằng: "Vân Dung đếm tiền rộp cả lưỡi".

Trước chia sẻ của đồng nghiệp, Vân Dung cho biết: "Tôi không giỏi kiếm tiền tới mức đó nhưng tôi cố gắng mang lại cho gia đình sự ổn định về kinh tế. Tôi có thể làm việc gấp 4 lần người đàn ông".

Với sức làm việc "khủng khiếp", Vân Dung hiện tại sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chị được coi là một trong những nghệ sĩ hài giàu có nhất phía Bắc.

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-9Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-10Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-11Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-12Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-13

Vân Dung hiện đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ có thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu trắng và xanh dương chủ đạo.

Vân Dung đang sinh sống trong một căn chung cư hạng sang ở nội thành Hà Nội. Căn hộ này do chính tay chị tự thiết kế và chọn mua từng món đồ. Vân Dung cho biết chị thích ngôi nhà mang phong cách "luxury" với tông màu chủ đạo là trắng, xanh dương vì nó nhẹ nhàng và có cả nét hiện đại lẫn cổ điển.

Ngoài căn chung cư cao cấp trên, cuối năm 2021, Vân Dung còn khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ bản vẽ của căn biệt thự sang trọng, bề thế mà chị dự định khởi công xây dựng vào năm nay. Theo chia sẻ của nữ danh hài, đây là ngôi nhà mà chị mơ ước đã lâu, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình.

"Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp... Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực.

Căn nhà nằm ở ngoại ô, cách Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2. Tầng một sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Và có thể, mình sẽ biến thành sân khấu để diễn hài cho cả nhà xem.

Tầng hai có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là không gian uống trà và BBQ ngoài trời mà mình rất thích. Ngồi từ đây người lớn có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa", Vân Dung tiết lộ về căn biệt thự mới trên trang cá nhân.

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-14Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-15Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-16


Vân Dung khoe bản vẽ biệt thự lộng lẫy, đồ sộ như lâu đài được chị dự định xây dựng trong năm nay.

Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-17Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-18Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-19Danh hài Vân Dung: Tuổi U50 trẻ trung, vui tươi và giàu có, xây biệt thự đồ sộ như lâu đài-20

Không gian bên trong vô cùng xoa hoa, sang trọng.

Tuy giàu có là vậy nhưng với Vân Dung, tài sản, nhà cửa, xe cộ không phải là yếu tố thực sự tạo nên hạnh phúc, mà hạnh phúc thực sự là một cuộc sống bình yên, không ưu lo, muộn phiền.

Chị tâm sự: "Phải chăng hạnh phúc là 'Có': Có nhà, có xe, có tiền, có quyền. Hay hạnh phúc thực ra lại là 'Không': Không lo lắng muộn phiền, không bệnh tật, không tai hoạ. "Có" là thứ để cho người khác xem. Còn "Không" mới thực sự là thứ thuộc về mình...".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/danh-hai-van-dung-tuoi-u50-tre-trung-vui-tuoi-va-giau-co-xay-biet-thu-do-so-nhu-lau-dai-820228519139386.htm

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.