Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc

Ông xã từng chờ đợi suốt một thời gian dài để tiếp cận và ngỏ lời yêu Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh sinh năm 1985 tại TP.HCM và gia nhập nhóm Mắt Ngọc trong thời điểm Ngô Quỳnh Anh, Thanh Ngọc rời nhóm.

Không chỉ sở hữu chất giọng trong trẻo, Hoàng Oanh còn nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm của khán giả bởi phong cách biểu diễn tự tin và vẻ ngoài xinh xắn.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-1

Hoàng Oanh (ngoài cùng bên phải - pv) gia nhập Mắt Ngọc từ năm 2005 và gắn bó trong suốt 10 năm sau đó.

Cùng với sự góp sức của Hoàng Oanh và 2 thành viên cũ là Duy Uyên, Thúy Nga, nhóm Mắt Ngọc đã có một thời kì phát triển với nhiều hoạt động gây chú ý.

Tuy nhiên đến năm 2015, Hoàng Oanh quyết định rời nhóm sau 10 năm gắn bó với lý do có những áp lực không thể vượt qua.

Thông tin này đã khiến cho không ít fans ruột bất ngờ và hụt hẫng. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chia tay Mắt Ngọc, Hoàng Oanh trình làng sản phẩm âm nhạc solo và đi diễn ở một vài chương trình phù hợp.

Tưởng rằng vẫn tiếp tục duy trì đam mê ca hát song đến năm 2016, cô kết hôn và theo chồng bỏ cuộc chơi. Suốt 4 năm qua, Hoàng Oanh có cuộc sống khá kín tiếng nhưng cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời lên mạng xã hội.

Được biết, ông xã Hoàng Oanh tên Brabon, lớn hơn cô 13 tuổi và là Việt kiều Mỹ. Cả hai lần đầu chạm mặt vào năm 2006 khi nhóm Mắt Ngọc đi lưu diễn. Hồi mới quen biết, Hoàng Oanh không có nhiều ấn tượng về Brabon vì thời điểm đó cô đang có người yêu.

Thậm chí khi Brabon ngỏ lời và có về Việt Nam tìm gặp nhưng nữ ca sĩ 8x không rung động. Phải 10 năm sau đó, Hoàng Oanh vô tình gặp lại Brabon trên đường phố Mỹ.

Khi bắt đầu liên lạc lại, cô thẳng thắn chia sẻ chuyện đã chia tay mối tình kéo dài 8 năm và thừa nhận buồn bã đến mức không muốn lập gia đình. Có được người san sẻ và đồng cảm, Hoàng Oanh nhận lời yêu Brabon.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-2

Hoàng Oanh kết hôn với ông xã hơn 13 tuổi vào năm 2015.

Tìm hiểu nhau một thời gian, doanh nhân Việt kiều sinh năm 1972 một lần nữa về Việt Nam để gặp gỡ gia đình bạn gái và xin cưới. Sau khi nên duyên vợ chồng, Brabon vẫn tạo mọi điều kiện để Hoàng Oanh theo đuổi công việc ca sĩ.

Tuy nhiên vì thấy không còn phù hợp với môi trường giải trí, cô đã lui về hậu trường để vun vén tổ ấm. Năm 2018, Hoàng Oanh theo chồng sang Mỹ định cư. Hiện tại cô phụ giúp ông xã công việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng và chăm sóc gia đình những lúc thảnh thơi.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-3

Năm 2018, Hoàng Oanh cùng chồng sang Mỹ định cư.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-4

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-5

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đời tâm lý.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-6

Hiện tại cựu ca sĩ nhóm Mắt Ngọc đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Danh tính chồng lớn hơn 13 tuổi, từng bị từ chối yêu của cựu thành viên Mắt Ngọc-7

Hình ảnh Duy Uyên và Hoàng Oanh hội ngộ ở Mỹ vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/danh-tinh-chong-lon-hon-13-tuoi-tung-bi-tu-choi-yeu-cua-cuu-thanh-vien-mat-ngoc-8202013373844530.htm

Mắt Ngọc


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.