Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi

Trần Phi Hùng và Trần Yến bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay.

Cuối năm 2017, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý khi tổ chức đám cưới sang chảnh tại TP.HCM. Người bạn đời của giọng ca "Kẻ cắp trái tim" tên Trần Phi Hùng, sinh năm 1985 và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên khoe cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Lâm Khánh Chi cùng chồng kém 8 tuổi còn dùng phương pháp mang thai hộ để có con trai đầu lòng.

Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-1
Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi thời còn gắn bó.

Tuy nhiên trải qua 4 năm gắn bó, cả hai đường ai nấy đi vào tháng 12/2021. Lúc mới chia tay, những người trong cuộc giấu kín lý do và cho biết vẫn coi nhau như bạn bè, tri kỷ.

Nhưng đến đầu tháng 2 vừa qua, Trần Phi Hùng lên tiếng tố vợ cũ ngoại tình với trai trẻ tên Song Duy khiến cho hôn nhân đổ vỡ. Về phía Lâm Khánh Chi, cô phủ nhận việc có quan hệ yêu đương cho biết Song Duy chỉ là bạn thân, trợ lý mới.

Cũng từ khi hết duyên với nữ nghệ sĩ 7X, Trần Phi Hùng gây bàn tán khi thường xuyên khoe ảnh gần gũi bên một người mẫu trẻ. Sau thời gian im lặng, anh cũng đã xác nhận đang hẹn hò với người đẹp Trần Yến.

Mối quan hệ này bắt đầu từ khi Trần Phi Hùng muốn thực hiện một bộ ảnh tâm trạng trước thềm năm mới và được nhiếp ảnh gia giới thiệu người mẫu chụp chung. Từ chỗ không quen biết, anh và Trần Yến làm việc khá ăn ý, suôn sẻ.

Khi trở thành bạn bè, Trần Phi Hùng chia sẻ với người mẫu 9x nhiều chuyện buồn vui trong công việc và cuộc sống. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay.

Nhận xét về tình mới, Trần Phi Hùng cho biết Trần Yến sống tình cảm, thông minh và hợp với anh về nhiều mặt. Anh cũng rất thương bạn gái vì phải chịu áp lực, bị nghi là người thứ 3 gây đổ vỡ cho cuộc hôn nhân cũ của anh.

Hiện tại sau khi đã bật mí chuyện đời tư, Trần Phi Hùng và Trần Yến sống cởi mở hơn và không ngại đăng tải những khoảnh khắc quấn quýt bên nhau lên mạng xã hội.

Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-2
Giọng ca chuyển giới đang vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ Song Duy.

Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-3
Còn Trần Phi Hùng đã công khai yêu người mẫu trẻ Trần Yến.

Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-4Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-5Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-6

Cả hai thường xuyên khoe ảnh tình tứ.

Danh tính người mẫu xinh đẹp đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi-7
Tình mới của Trần Phi Hùng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-nguoi-mau-xinh-dep-dang-yeu-chong-cu-lam-khanh-chi-16222120210300798.htm

Lâm Khánh Chi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.